Nhiều tour giảm tới 20% khởi hành từ Thanh Hóa
Cập nhật: 08/12/2017
Tham gia hội chợ Công nghiệp – thương mại khu vực Bắc Trung Bộ, Vietravel mở bán nhiều chùm tour giảm giá khởi hành từ Thanh Hóa.

Hội chợ được tổ chức ở Thanh Hóa từ ngày 7 đến 13/12. Tại các gian hàng 91 - 94, Vietravel xúc tiến sản phẩm du lịch lễ hội xuân và Tết tới du khách yêu thích du lịch trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa.

Mở bán chùm tour giảm giá lên tới 20%

Tại hội chợ, các tour khởi hành từ Thanh Hóa với giá ưu đãi lên tới 20% đã được mở bán. Đây là các tour du xuân gồm 15 chương trình đường bộ và 3 chương trình đường bay, thời gian khởi hành linh động từ nay đến tháng 3 năm sau.

Hội chợ tổ chức tại Trung tâm Truyền hình – Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa.

Hành trình đường bộ, du khách sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng của các lễ hội xuân như: du xuân Kinh Bắc: chùa Dâu – Bút Tháp – Đền Đô từ 399.000 đồng; Du xuân chùa Hương từ 590.000 đồng; Du xuân Ninh Bình từ 599.000 đồng; Du xuân Yên Tử từ 1,55 triệu đồng; hay tham gia vào các tour du lịch hướng về cội nguồn nhân dịp năm mới như Về thăm quê Bác – Đền ông Hoàng Mười từ 520.000 đồng; Về miền đất Tổ - Đền Hùng từ 1,299 triệu đồng; Lạng Sơn – Đền Trình từ 1,49 triệu đồng.

Hành trình đường bay đến với miền Nam tràn ngập ánh nắng, thư giãn tại các bãi biển nổi tiếng như Vũng Tàu, Mũi Né, giá từ 4,89 triệu đồng. Đây là cơ hội để du khách khám phá, tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam với mức giá hợp lý.

Tưng bừng mua tour Du xuân ngày Tết

Mùa du lịch Tết năm 2018, công ty cũng giới thiệu các bộ sản phẩm đặc biệt cho giai đoạn mùa xuân và Tết dương, âm lịch. Tiêu biểu trong đó là bộ sản phẩm mùa hoa nội địa với các cung đường chiêm ngưỡng sắc hoa dọc miền đất nước như Mộc Châu mùa hoa mận, hoa cải trắng; Hà Giang mùa hoa đào; Nghệ An mùa hoa hướng dương; Festival Hoa Đà Lạt với mức giá từ 2,15 triệu đồng. Bộ sản phẩm du lịch khám phá thiên đường biển đảo đẹp nhất Việt Nam như Đà Nẵng từ 3,84 triệu đồng, Nha Trang từ 6,25 triệu đồng; đảo ngọc Phú Quốc từ 8,99 triệu đồng.

Đối với du lịch nước ngoài, các tuyến du lịch tại Đông Nam Á vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách bởi dịp Tết là mùa du lịch đẹp nhất trong năm của các quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Dubai…với mức giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Ngoài ra, các tuyến du lịch trượt tuyết mùa đông tại Hàn Quốc, Nhật Bản vào tháng 1, tháng 2; ngắm hoa anh đào tại Đài Loan, Trung Quốc vào tháng 3, tháng 4 cũng được giới thiệu trong hội chợ lần này, giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình dịp Tết và mùa xuân năm 2018 tới.

Nhằm gia tăng các giá trị cho khách hàng, công ty còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí xe tiễn Thanh Hóa – Hà Nội cho du khách mua tour đường bay khởi hành từ Hà Nội lên tới 410.000 đồng; Giảm giá nhóm/giảm giá hộ chiếu cho khách đã đi trên 3 nước lên tới 1,6 triệu đồng; nhân đôi mức giảm giá thẻ thành viên cho khách hàng tuổi Tuất… Ưu đãi giảm giá áp dụng cho cả tour Tết dương lịch và âm lịch.

Chương trình tặng tour miễn phí “Hanoi Free Walking Tour” cũng được giới thiệu tại hội chợ, giúp du khách cảm nhận rõ nét về thủ đô ngàn năm văn hiến. Còn rất nhiều quà tặng, voucher miễn phí từ các đối tác vàng của công ty cũng như các hoạt động trải nghiệm đặc sắc tại gian hàng.

Thông tin liên hệ:

Đc: 109 Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

Tel: 0237. 8728 969

Hotline: 0967931969

Kim Ngân

vnexpress.net
Từ khóa:
Thanh Hóa, Vietravel,