JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay liên tiếp nhận danh hiệu cao quý
Cập nhật: 22/12/2017
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là câu chuyện về sự giao thoa giữa tri thức và những trải nghiệm xa xỉ đích thực.

Ông Ty Collins –  Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chia sẻ về khu nghỉ dưỡng, về Phú Quốc với tất cả sự ngưỡng mộ của một người dày dạn kinh nghiệm ở một Tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn.

Ty Collins –  Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Lần đầu đặt chân đến Bãi Khem và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, cảm xúc của ông như thế nào?

Tôi đến bãi Kem gần một năm trước khi khu nghỉ dưỡng chính thức khai trương. Khi đó, Phú Quốc là hòn đảo hoang sơ. Tôi háo hức hình dung kiệt tác của Bill Bensley, một câu chuyện không có thật về ngôi trường bí ẩn Lamarck University, khi hình thành sẽ hòa với bãi biển cát trắng tinh khôi hoàn hảo và hoàng hôn đẹp như hoa vân anh của bãi Kem để tạo nên một chỉnh thể hoàn mỹ đến thế nào.

Giờ thì JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là câu chuyện về sự giao thoa giữa tri thức và những trải nghiệm xa xỉ đích thực. Đây cũng là thiên đường độc nhất vô nhị mang đến cho khách nghỉ sự sang trọng chuẩn mực 5 sao ++ và những sáng tạo ngoạn mục ở mọi ngóc ngách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Sau chưa đầy năm vận hành, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay liên tiếp được nhận những danh hiệu cao quý như “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” do World Travel Awards trao tặng. Là người đứng đầu khu nghỉ dưỡng, cảm xúc của ông như thế nào? Tương lai, ông có hướng khu nghỉ dưỡng đến những giải thưởng cao hơn nữa?

Tôi vô cùng tự hào và xin gửi tới các nhân viên cũng như các đối tác của chúng tôi lời cảm ơn sâu sắc về sự tin tưởng, những hỗ trợ mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Không gì đáp đền được những giúp đỡ ấy tốt hơn là chúng tôi phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, để đem đến một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời khiến mọi người ngạc nhiên.

Gần một năm vận hành, với những giải thưởng danh giá đã được trao tặng, tôi có một niềm tin mãnh liệt rằng những nỗ lực của chúng tôi trong việc đem đến những trải nghiệm phong phú cho khách nghỉ sẽ mở những cánh cửa đến nhiều giải thưởng uy tín thế giới khác nữa trong thời gian tới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được chọn là nơi tổ chức Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới WTA 2017. Không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được vinh dự này. Ông và đội ngũ đã chuẩn bị cho sự kiện này như thế nào?

Đêm gala trao giải thưởng du lịch thế giới WTA 2017 được xem là cơ hội giao lưu kết nối tốt nhất trong lĩnh vực du lịch, với sự tham dự của gần 300 lãnh đạo ngành du lịch từ các quốc gia, những người có uy tín và ảnh hưởng cũng như báo chí và truyền thông quốc tế. Sự kiện này không chỉ là khoảnh khắc đáng nhớ với khu nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội để giới thiệu những gì tốt đẹp nhất của ngành công nghiệp khách sạn và spa Việt Nam tới hàng trăm đại diện từ khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi đã bằng mọi nỗ lực của mình, để đem tới cho những con người quan trọng đó một hình ảnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ấn tượng nhất, chuyên nghiệp nhất. Và cũng đã tận dụng cơ hội có một không hai này để giới thiệu những trải nghiệm độc đáo nhất từ “ngôi trường” của Bill Bensley và những dịch vụ cao cấp không đâu có của khu nghỉ dưỡng này với những đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Đó là 18 phân khoa độc đáo của “ngôi trường”, là những chương trình và hoạt động phong phú để khám phá văn hóa nghệ thuật bản địa, từ xưởng pha chế cà phê, lớp học làm đèn lồng, lớp học nấu ăn, cắm trại hay yoga trên sóng lúc bình minh hay những chuyến thám hiểm quanh đảo, mọi du khách đều có thể tìm thấy những hoạt động phù hợp với sở thích của mình ở nơi này.

JW Marriott Phu Quoc được vinh danh tại WTA 2017

Khi biết Sun Group- một tập đoàn Việt Nam 100% là chủ đầu tư của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, ông có ngạc nhiên không?

Tôi không ngạc nhiên rằng Sun Group là Tập đoàn 100% Việt Nam, bởi những cam kết của họ về chất lượng, tập trung vào sự phát triển lâu dài cho cộng đồng, và niềm tự hào khi chứng minh với năm châu rằng Việt Nam cũng có những khu nghỉ dưỡng sang trọng ngoạn mục nhất trên thế giới.

Quá trình làm việc với đối tác Sun Group, điều gì khiến ông ấn tượng nhất?

Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mà chúng tôi hợp tác với Sun Group và tôi phải nói rằng, tôi hết sức ấn tượng. Sun Group là một tập đoàn có tầm nhìn xa. Họ đang đầu tư xây dựng những resort tuyệt vời, những công trình hạ tầng cơ sở dài hạn, họ có cái nhìn rất xa và rộng về việc họ sẽ phát triển như thế nào trong lĩnh vực du lịch. Tôi nghĩ họ sẽ còn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa, để đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn.

Phú Quốc là một điểm đến đầu tư tuyệt vời và trong 5 năm tới sẽ phát triển rất mạnh. Bãi Kem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực nam đảo và nhờ có Sun Group, đây sẽ là khu vực phát triển đẹp nhất trên hòn đảo.

Trong quan điểm của tôi, vai trò của những chủ đầu tư lớn như Sun Group là phát triển hạ tầng cơ sở và tăng cường quảng bá về điểm đến theo cách bền vững, bảo vệ môi trường và nhấn mạnh vào cách tiếp cận thiên nhiên tại mỗi điểm đến, tạo nên một môi trường mà con người trong cộng đồng có thể phát triển và giúp đỡ lẫn nhau./.

PV

vov.vn