Trải nghiệm du lịch Thái Lan cùng hãng hàng không giá rẻ Nok Air
Cập nhật: 25/12/2017
Để đến Thái Lan và có được những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí siêu tiết kiệm, hãng hàng không giá rẻ Nok Air là một trong những lựa chọn không thể thiếu của du khách.

Bay cùng những chú chim sắc màu

Nok Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ được đánh giá là tốt nhất tại Thái Lan. Mỗi một chiếc máy bay của hãng được đặt một tên khác nhau và được trang trí với màu sắc rất nổi bật như vàng, xanh, tím, hồng... Biểu tượng chính của hãng hàng không giá rẻ Nok Air đó là hình ảnh một chú chim và những chiếc máy bay đều có hình ảnh chú chim ngộ nghĩnh.

Nok Air có các tuyến bay đến với các điểm đến đa dạng khắp Thái Lan và châu Á. Gần cuối năm  2015, hãng  hàng không Nok Air  đã mở lộ trình Bangkok – TP Hồ Chí Minh và hiện có 2 chuyến bay mỗi ngày và số chỗ được lấp đầy trên mỗi chuyến bay đạt hơn 80%.

Chú chim với màu sắc nổi bật sẽ đưa du khách đến với những điểm du lịch đẹp nhất của Thái Lan với giá siêu tiết kiệm.

Khi đặt vé máy bay và sử dụng các dịch vụ của Nok Air, hành khách có thể tự do chọn lựa với 3 hạng vé bao gồm Nok Lite với giá cả phải chăng nhất. Hành khách muốn du lịch với 15kg hành lý xách tay đối với chuyến bay nội địa và 20kg cho chuyến bay quốc tế sẽ có thể chọn lựa hạng vé Nok X-tra. Còn đối với những ai muốn du lịch với hành lý ký gửi và bữa ăn nóng có thể chọn lựa Nok Max.

Ông Pinyot Pibulsonggram, Phó chủ tịch truyền thông và xu hướng của Nok Air – hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan, chia sẻ: “Không như các hãng hàng không khác, Nok Air cung cấp các dịch vụ miễn phí bao gồm miễn phí 15kg hành lý, nước uống Nok Cheun Jai và wifi miễn phí trên mọi chuyến bay”.

Bên cạnh những tiện ích mà Nok Air mang lại, hãng hàng không này còn rất coi trọng và đề cao việc đúng giờ trong mỗi chuyến bay. Chính vì vậy, Nok Air đã được vinh danh là 1 trong 10 hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới.

Nok Air kết nối nhiều dịch vụ du lịch tiện ích

Nok Air là hãng hàng không có số lượng các điểm bay nội địa nhiều nhất tại Thái Lan cộng với sự kết hợp xe buýt, xe ô tô, phà… hành khách có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok) đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan.

Du khách được tắm biển, lặn san hô ở những hòn đảo đẹp của Phuket bằng chiếc thuyền buồn cao cấp HYPE.

Hành khách cũng có thể sử dụng dịch vụ Fly ‘n’ Ferry và Fly ‘n’ Ride để đến địa điểm du lịch ở các đảo và thành phố. Những dịch vụ này giúp hành khách của Nok Air thuận tiện đến thăm các hòn đảo đẹp mắt và những thị trấn nhỏ nổi tiếng của Thái Lan

Chẳng hạn như du khách muốn đến tham quan hòn đảo xinh đẹp Phuket, Nok Air có đến 8 chuyến bay từ sân bay quốc tế Don Mueang đến Phuket mỗi ngày bắt đầu từ 6 giờ sáng đến chiều tối. Với lịch trình các chuyến bay được mở rộng giúp các hành khách tự do thiết kế chuyến đi của riêng mình và tận dụng thời gian tuyệt vời nhất của họ ở Thái Lan.

“Nok Air là hãng hàng không phù hợp với mọi nhà. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho hành khách khắp châu Á sự hài lòng thông qua các dịch vụ chu đáo và thân thiện. Nok Air luôn tận tâm với khách hàng và cố gắng hết sức để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách” , ông Pinyot Pibulsonggram cho biết.

Du khách sẽ được giá ưu đãi khi đặt khách sạn nằm trong mạng lưới liên kết của Nok Air.

Không chỉ giúp hành khách có được những chuyến bay thoải mái nhất, Nor Air còn giúp du khách có thể sắp xếp chuyến đi lại của mình với những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các mạng lưới của Nok Air, như bạn có thể du lịch trên thuyền buồn cao cấp HYPE để tham quan kết hợp với lặn và tắm biển ở những hòn đảo xung quanh Phuket. Hay du khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc của Thái Lan tại hệ thống các nhà hàng nằm trong mạng lưới Nok Air với giá ưu đãi.

Đối với khách du lịch tự túc muốn tự do trải nghiệm và giá cả tốt nhất, hành khách có thể sử dụng dịch vụ Nok Holidays. Nok Holidays có thể giúp hành khách tìm kiếm chuyến bay, nơi lưu trú, các hoạt động  du lịch khác và thêm chúng vào danh sách đặt chỗ của hành khách chỉ trong vài bước dễ dàng.

Phương Thy

baotintuc.vn