Nhiều chuyến bay đến phía Nam bị hủy do bão Tembin
Cập nhật: 26/12/2017
Do ảnh hưởng của cơn bão Tembin, ngày 25/12, Vietnam Airlines đã hủy sáu chuyến bay từ 12h40 đến 20h30 giữa Hà Nội/TP HCM đi Phú Quốc; hai chuyến Hà Nội - Cần Thơ và ngược lại. Hành khách bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này sẽ được hãng bố trí đi trên các chuyến bay ngày 26/12. 

Trong khung giờ 15h đến 23h ngày 25/12, các chuyến bay đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được hãng điều hành linh hoạt theo ảnh hưởng thực tế của cơn bão.

Nhiều chuyến bay đến phía Nam bị huỷ do bão Tembin. (Ảnh minh họa)

Vietjet Air ngừng khai thác 10 chuyến bay các chặng Hà Nội - Cần Thơ, Đà Nẵng - Cần Thơ, Hà Nội - Phú Quốc, TP HCM - Phú Quốc và ngược lại.

Hãng Vasco hủy 16 chuyến trên đường bay giữa TP HCM - Côn Đảo, Côn Đảo - Cần Thơ và Cần Thơ - Phú Quốc.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết sẽ điều chỉnh lịch bay đi và đến từ sân bay Tân Sơn Nhất, Phú Quốc theo diễn biến của bão.

Trong ngày 25/12, nhiều chuyến bay nội địa khác cũng sẽ bị chậm do ảnh hưởng dây chuyền của thời tiết xấu.

Cơn bão số 16 được dự báo là rất mạnh, ảnh hưởng trên diện rộng tới các tỉnh, thành phố phía Nam. Các hãng hàng không lưu ý hành khách đang có kế hoạch đến hoặc đi từ các sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Cam Ranh (Khánh Hòa) thường xuyên theo dõi các thông tin cập nhật của hãng trên tin nhắn, các kênh truyền thông và chỉ nên mang theo hành lý gọn nhẹ trên chuyến bay.

Đoàn Loan

vnexpress.net