Bộ trưởng Bộ VHTTDL tặng Bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng Luật Du lịch năm 2017
Cập nhật: 30/01/2018
(TITC) – Ngày 29/1/2018, tại trụ sở Bộ VHTTDL đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng Luật Du lịch (sửa đổi) năm 2017.

Theo đó, 21 cá nhân thuộc các cơ quan của Quốc hội, Văn phòng Chính phủ và Tổng cục Du lịch đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương bày tỏ sự cảm ơn tới Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã chỉ đạo sát sao quá trình xây dựng Luật Du lịch, đồng thời cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan thuộc Quốc hội và Văn phòng Chính phủ trong suốt thời gian qua.

Thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII, và sự phân công của Chính phủ, Bộ VHTTDL đã tổ chức xây dựng Dự án Luật Du lịch (sửa đổi). Ngày 19/6/2017, tại kỳ họp thứ 3, Luật Du lịch 2017 đã được Quốc hội khóa XIV thông qua và có hiệu lực từ ngày 01/01/2018. Đây là văn bản Luật có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành Du lịch.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, các Thứ trưởng đã trao tặng Bằng khen cho các cá nhân:

Tin, ảnh: Thanh Tâm