Nha Trang: Tour biển đảo hút du khách
Cập nhật: 21/02/2018
Chiều ngày 18/2 (tức Mùng 3 Tết Mậu Tuất), ông Nguyễn Ngọc Khoa – Trưởng phòng quản lý Bến du lịch Cầu Đá (Nha Trang) cho biết, trong ngày đã có khoảng 6.500 khách đi tour biển đảo Nha Trang.

Bến tàu du lịch Cầu Đá và Cảng Nha, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước. Theo ông Khoa, lượng khách tương đối đông, nhưng tình hình an ninh trật tự, an toàn vẫn được đảm bảo. Các lực lượng chức năng thường xuyên có mặt để kiểm tra các phương tiện đủ điều kiện cần thiết trước khi xuất bến.

Khách du lịch đi tour biển đảo tập trung ở bến tàu du lịch Cầu Đá, Nha Trang

Trong khi đó, khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang đã đón hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi giai trí. Đại diện Công ty Cổ phần du lịch Long Phú cho biết, trong ngày đã có hơn 2.000 lượt khách đến vui chơi, tham quan tại hai khu du lịch Đảo Khỉ và Suối Hoa Lan. Trong dịp này, công ty cũng đã tung ra nhiều dịch vụ mới như xiếc chim, khu trưng bày đa dạng sinh học rừng Khánh Hòa (KDL suối Hoa Lan), xiếc hải cẩu (đảo Khỉ)…

Các chuyến tàu, ca nô vận chuyển khách liên tục đưa khách rời bến

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 (từ 15-2 đến 20-2), toàn tỉnh sẽ đón khoảng 192.700 lượt khách lưu trú, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm 2017; công suất buồng phòng đạt 77%, tổng doanh thu du lịch khoảng 420 tỷ đồng.

X.T

baokhanhhoa.vn