Thưởng lãm hoa Anh đào, hoa Tulip tại Hàn Quốc
Cập nhật: 06/03/2018
Không chỉ nổi tiếng với sắc hoa Anh đào, mùa xuân Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với du khách bởi Lễ hội hoa Tulip tại công viên Everland.

Say đắm cõi hoa anh đào nơi xứ sở Kim Chi

Hàn Quốc từ lâu nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn. Nhưng vẻ đẹp ấy càng quyến rũ hơn bao giờ hết mỗi khi sắc hoa anh đào bừng nở rợp trời mỗi độ xuân về. Cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa. Khi ấy, cả xứ sở Kim Chi bừng sáng trong gam màu hồng ngọt ngào làm xuyến xao bước chân du khách phương xa.

Hoa anh đào vốn là loài hoa dễ sống, dễ mọc không cần chăm sóc nhiều nhưng có khí chất thanh cao đã tạo nên một nét rất riêng cho Hàn Quốc mỗi mùa xuân đến.

Đến Hàn Quốc vào đúng dịp hoa anh đào nở rộ, dù chỉ đơn giản rảo bước loanh quanh trên những con đường, góc phố Seoul ngắm hoa đua nhau nở rộ cũng đủ khiến bất cứ ai say đắm ngẩn ngơ. Những cánh hoa anh đào mong manh kết thành chùm như những áng mây hồng thơ mộng. Rồi chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua là có ngay một cơn mưa hoa lất phất. Nhẹ tay đón lấy những cánh anh đào mơ màng rơi, hít căng tràn lồng ngực bầu không khí tươi mới thoảng hương hoa, nắng xuân dịu nhẹ và cái se lạnh vùng ôn đới làm hồng đôi hào má… tất cả như đưa du khách lạc bước vào xứ sở thần tiên.

Và đã đến đây, du khách đừng bỏ lỡ con đường hoa anh đào Yunjungno đẹp nhất Seoul. Vào thời gian này, con đường dài gần 6km đồng loạt chuyển màu hồng nhẹ nhàng bởi 1400 cây hoa anh đào được trồng san sát nhau dọc theo tuyến đường. Cảnh đẹp của Yunjungno là điểm hẹn lý tưởng của rất nhiều du khách đến tham quan, thưởng hoa.

Ngoài ra, du khách còn có dịp đến với tháp N Seoul tọa lạc trên đỉnh núi Namsan, biểu tượng du lịch của thủ đô Seoul. Từ trên cao, những cây hoa anh đào bung nở thành chùm như những áng mây bồng bềnh la đà bên dưới  khiến du khách ngỡ ngàng tưởng như mình lạc vào thiên đường trên mây.

Hàn Quốc đâu chỉ có sắc hoa anh đào…

Mùa xuân Hàn Quốc không chỉ ngọt ngào trong sắc hồng hoa anh đào mà còn rực rỡ với loài hoa Tulip, điều này làm không ít du khách bất ngờ, thích thú. Thật vậy, không chỉ có ở Hà Lan, tại xử sở Kim Chi vào tháng 3, loài hoa Tulip cũng thi nhau đua nở.

Đặc biệt, từ ngày 26 tháng 3 đến ngày 23 tháng 4, du khách sẽ được tham dự lễ hội hoa Tulip tại công viên Everland – một trong những thiên đường giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Quy mô lễ hội quy tụ 100 loại hoa Tulip với tổng số lượng lên đến 12 triệu bông hoa với nhiều màu sắc và hình dáng độc đáo từ trắng tinh khôi, đỏ rực rỡ, xanh dịu dàng hay sắc hoa vàng kiêu hãnh. Tất cả tạo thành thảm hoa mênh mông như bức tranh mùa xuân rực rỡ.

Với bối cảnh theo lối kiến trúc Châu Âu, đến công viên Everland du khách còn có dịp thưởng ngoạn, tản bộ và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong không gian hoa ấn tượng đầy sắc màu tựa chốn trời Tây.

Đặc biệt, khi đến với lễ hội hoa Tulip, du khách không chỉ mãn nhãn bởi sắc hoa rực rỡ mà còn được hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội hoa, lễ diễu hành đầy màu sắc, nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn hay lạc bước đến thế giới của những câu chuyện cổ tích,…

Nếu muốn một lần được đắm mình trong sắc hoa anh đào tráng lệ và mãn nhãn với những thảm hoa tulip trải dài ngút tầm mắt, du khách đừng bỏ lỡ tour du lịch Hàn Quốc đi Seoul – Everland - Đảo Nami – Tháp Namsan (4 ngày 4 đêm) trong khuôn khổ chiến dịch “Xuân vui muôn hoa Cùng qua Hàn Quốc” do Du Lịch Việt phối hợp cùng Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức, chỉ từ 14.999.000đ. Du khách tham gia tour còn có cơ hội nhận được phần quà là túi đựng mỹ phẩm mùa xuân xinh xắn từ KTO gửi tặng.

Tham khảo tour:

Hàn Quốc: Seoul – Everland - Đảo Nami – Tháp Namsan -  Nanta Show / Drawing Show- Tham Gia Lễ Hội Hoa Tulip (4 Ngày 4 Đêm), từ 14.999.000đ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.7305.6789

Hotline đặt tour du lịch

Du lịch Châu Á: 0938.30.44.88 – 0938.79.05.88

Du lịch Âu-Úc-Mỹ: 0938.34.65.88 – 0934.14.65.88

Du lịch trong nước: 0909.189.888 – 0903.933.788

Du lịch Việt