Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tiếp lãnh đạo Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Cập nhật: 30/08/2018
(TITC) – Sáng ngày 30/8/2018, tại trụ sở Tổng cục Du lịch, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp ông Jung Chang Wook - Trưởng Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm tiếp đón

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu vui mừng cho biết, trong những năm qua du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ, năm 2017 du lịch Việt Nam đã đón gần 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng khoảng 29% so với năm 2016. Sự tăng trưởng lượng khách này có sự đóng góp không nhỏ từ khách Hàn Quốc khi ngày càng nhiều khách Hàn Quốc chọn Việt Nam là điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ của mình. Năm 2017, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt gần 2,5 triệu lượt, tăng khoảng 56% so với năm 2016. Hàn Quốc cũng là một trong những thị trưởng khách trọng điểm của du lịch Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu mong muốn trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch và KTO tại Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác, liên kết, đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, qua đó góp phần tăng lượng khách trao đổi giữa hai nước. 

Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook cho biết, xác định Việt Nam là thị trường khách quan trọng của Hàn Quốc, trong thời gian qua KTO tại Việt Nam đã có nhiều hoạt động, sự kiện để đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, trong đó có sự hỗ trợ lớn của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Trong thời gian tới, KTO tại Việt Nam mong muốn sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức các sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội và Seoul, giới thiệu tiềm năng du lịch hai nước đến người dân và khách du lịch một cách rộng rãi hơn nữa.

Nhân dịp này, ông Ho Hyun vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam đã đến chào thân mật lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Thu Thủy