Nha Trang mở cửa cầu đèn lồng đầu tiên ở phố biển
Cập nhật: 10/09/2018
Tối ngày Quốc khánh 2/9, Khu du lịch Champa Island Nha Trang đã đưa vào hoạt động cầu đèn lồng đầu tiên ở phố biển Nha Trang, thu hút du khách đến tham quan, chụp hình lưu niệm.  

Cầu có chiều dài 100m bắc trên dòng sông Cái, được thắp sáng bởi 300 chiếc đèn lồng đủ màu sắc. Những chiếc đèn lồng được làm từ vải lụa với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau được thắp sáng vào lúc 18h00 mỗi ngày. Để tạo điều kiện cho người dân và du khách được thoải mái tham quan, chụp hình thì khu du lịch cũng ấn định khung thời gian từ 17h00 đến 20h00 sẽ là giờ đi bộ, hoàn toàn vắng bóng xe máy và các phương tiện khác lưu thông trên cầu. Việc tham quan cây cầu đèn lồng được khu du lịch Champa Island mở cửa tự do cho mọi người đến đây.

Với việc đưa vào hoạt động cây cầu đèn lồng đúng vào dịp lễ Quốc khánh và Tết Trung thu đang đến gần, khu du lịch Champa Island mong muốn mang đến nhiều điều tốt đẹp, bình yên và hạnh phúc cho mọi người.  

Khu du lịch Champa Island Nha Trang được biết đến là một ốc đảo xanh tọa lạc ngay cửa biển Cù Huân – nơi dòng sông Cái hòa nước vào biển Nha Trang. Ở đây có nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao./.

Báo Khánh Hòa