Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh 2018
Cập nhật: 12/09/2018
Sáng ngày 7/9 tại Khách sạn New World Saigon, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận năm 2018. Hội nghị đã thu hút khoảng 300 đại biểu tham dự (bao gồm Lãnh đạo các Bộ, ngành; các Sở, ban, ngành, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp lữ hành, các nhà đầu tư).   

Nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh tới các doanh nghiệp du lịch lữ hành trong cả nước, các nhà đầu tư về tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch của tỉnh, qua đó tạo dựng thương hiệu, kết nối hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận trong thời gian tới; tập trung khai thác thị trường trọng điểm tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận (Miền Đông và miền Tây Nam bộ) nhằm góp phần tăng trưởng khách nội địa một cách bền vững.  

Tại Hội nghị Ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh: Với truyền thống hiếu khách, thân thiện và khát vọng vươn lên của con người Ninh Thuận, chúng tôi sẵn lòng chào đón và đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các nhà đầu tư bất động sản du lịch trong và ngoài nước. Tại đây, các nhà đầu tư sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hoạt động kinh doanh du lịch phát triển bền vững, các doanh nghiệp thực hiện thành công dự án của mình. Hãy đến với Ninh Thuận, để đầu tư, trải nghiệm, tham quan nghỉ dưỡng, hưởng thụ không khí trong lành với nhiều thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng tìm hiểu những nét đẹp của văn hóa Chăm cổ kính. Các doanh nghiệp sẽ sớm nhận ra Ninh Thuận thực sự là điểm đến tin cậy, an toàn, thân thiện và có nhiều cơ hội phát triển mới.

Ninh Thuận ưu tiên thu hút đầu tư vào các lĩnh vực có lợi thế cạnh tranh cao, trong đó tập trung ưu tiên kêu gọi các dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch, nhằm tạo ra các sản phẩm du lịch đặc thù, khác biệt có tính cạnh tranh cao thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu là các chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch,… đã tập trung trao đổi, thảo luận về những cơ hội đầu tư ngành du lịch; kết nối hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận với TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh/thành khu vực phía Nam, các doanh nghiệp du lịch nhằm phát triển du lịch Ninh Thuận bền vững trong thời gian tới./.

Phan Vi – Phương Thảo

 

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận