Khai trương Vinpearl Hotel Thanh Hóa
Cập nhật: 17/09/2018
Sáng 15/9, Công ty cổ phần Vinpearl chính thức khai trương Vinpearl Hotel Thanh Hóa tại số 27 đường Trần Phú, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa.  

Lãnh đạo Công ty cổ phần Vinpearl và các đại biểu cắt băng khai trương Vinpearl Hotel Thanh Hóa

Vinpearl Hotel Thanh Hóa nằm gần ngã tư trung tâm thành phố Thanh Hóa, gồm 33 tầng nổi và 2 tầng hầm, với quy mô 295 phòng nghỉ, phòng hội nghị có sức chứa gần 1.000 khách. Vinpearl Hotel Thanh Hóa được trang bị nội thất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế kèm các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của Thanh Hóa.

Với 33 tầng nổi, Vinpearl Hotel Thanh Hóa trở thành “nóc nhà” TP. Thanh Hóa và mang lại sự hãnh diện cho người dân nơi đây. Với vị trí 4 mặt tiền kết hợp với chiều cao độc nhất của Vinpearl Hotel Thanh Hóa, du khách dù ở loại phòng nào cũng đều có được tầm nhìn toàn cảnh, trọn vẹn thành phố Thanh Hóa sôi nổi, tấp nập vào ban ngày và hoa lệ, lấp lánh ánh đèn khi tối đến mà không nơi nào trên đất xứ Thanh mang lại được.

Phòng lưu trú tiện nghi, hiện đại

Không chỉ dành cho nghỉ dưỡng, Vinpearl Hotel Thanh Hóa cũng chính là điểm đến hàng đầu cho các cuộc hội họp doanh nghiệp, các sự kiện lớn cũng như nơi diễn ra những tiệc cưới sang trọng và chuyên nghiệp với 1 phòng tiệc có sức chứa lên tới 1000 người, 3 phòng họp sức chứa 30 người và sảnh sự kiện ngoài trời 300 người trên tầng 6 của khách sạn.

Hệ thống phòng họp lớn nhỏ với cấu trúc linh hoạt, có thể tách/gộp phòng họp tùy nhu cầu cùng cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tối tân mang lại không gian hội họp lý tưởng, tiện nghi, bao gồm: thiết bị họp video trực tuyến, mic phụ trợ, màn chiếu, máy chiếu, Internet & Wifi, hệ thống âm thanh hiện đại, Hệ thống đèn, ánh sáng, tiệc trà, café, sân khấu hiện đại. Vinpearl Hotel Thanh Hóa là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu hội họp đa dạng nhất.

Bể bơi bốn mùa

Ngoài ra, khách lưu trú tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa sẽ được thụ hưởng tiện ích sẵn có từ hệ thống dịch vụ khép kín và cao cấp của Khu phức hợp Vincom Thanh Hóa như: Trung tâm Thương mại Vincom Plaza, siêu thị Vinmart, trung tâm điện máy Vinpro và loạt nhà phố Vincom Shophouse đẳng cấp.

Cũng trong cùng ngày Công ty cổ phần Vinpearl chính thức khai trương 3 khách sạn 5 sao quốc tế dòng Vinpearl tại Huế, Quảng Bình, Lạng Sơn, nâng tổng số cơ sở Vinpearl cả nước lên con số 27. Đây là những tòa nhà cao nhất tại 4 tỉnh thành, ghi dấu ấn đẳng cấp của Vinpearl trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam.

Vinpearl Hotel Thanh Hóa là tòa nhà cao nhất tại Thanh Hóa

Với vị trí đắc địa và chuỗi dịch vụ lưu trú – nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế, các khách sạn nội đô của Vinpearl tiên phong kiến tạo các điểm đến “Trải nghiệm 5 sao, nâng cao tầm thế” ở bất cứ địa phương nào có sự hiện diện.

Báo Tài nguyên và Môi trường