Phong Điền - Điểm sáng du lịch sinh thái của Cần Thơ
Cập nhật: 25/09/2018
Các vườn du lịch sinh thái của huyện nông thôn mới Phong Điền được xem là một điểm sáng của ngành du lịch thành phố Cần Thơ.  

Du khách đến với thành phố Cần Thơ sông nước chắc chắn sẽ tham quan các vườn du lịch sinh thái của huyện nông thôn mới Phong Điền. Mỗi ngày, một vườn trái cây tại đây đón hơn 800 lượt khách du lịch. Với không gian mát mẻ, quả trĩu cành, kênh mương uốn lượn, du khách thích thú khám phá sông nước, miệt vườn ngay trên vùng chiến sự xưa. Không chỉ không gian thoáng mát, phong cảnh hữu tình, điểm nhấn quan trọng nhất ở đây chính sự hồn hậu, mến khách của các lão nông tri điền.

Hiện Phong Điền có 45 điểm, khu du lịch sinh thái. Trong những tháng đầu năm 2018, hơn 1 triệu lượt du khách đã đến tham quan vùng đất lành này, mang lại doanh thu gần 240 tỷ đồng. Huyện Phong Điền khai thác triệt để những đặc trưng của loại hình du lịch cộng đồng, đất và người hào sảng, thân thiện. Đây lại là cái nôi của phong trào đờn ca tài tử, thể thao. Vùng đất này đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người thích tìm hiểu về văn hóa, nếp sống của người miền Tây Nam bộ./.

 

VTV