Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế CITM 2018 tại Thượng Hải (Trung Quốc)
Cập nhật: 19/11/2018
(TCDL) - Từ ngày 14-19/11/2018, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Du lịch Ngô Hoài Chung làm trưởng đoàn đã tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế CITM 2018 được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Du lịch Ngô Hoài Chung dự Lễ khai mạc Hội chợ

Tham gia Hội chợ CITM 2018, Tổng cục Du lịch phối hợp với Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức gian hàng chung Việt Nam có diện tích 36m2 với thiết kế bốn mặt mở nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, tuy nhiên quy mô vẫn còn khiêm tốn so với các nước lân cận. Cùng tham gia xúc tiến và góp phần vào sự thành công của gian hàng chung Việt Nam còn có các đơn vị: Sở Du lịch Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Du lịch TMS, Công ty lữ hành Đông Dương Á Châu, Công ty Evergreen...

Sở Du lịch Đà Nẵng quảng bá tại hội chợ

Hội chợ CITM năm nay có ý nghĩa đặc biệt, là hội chợ có quy mô lớn nhất kể từ khi Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc được thành lập, thu hút sự tham gia của 107 quốc gia và vùng lãnh thổ với 2.245 gian hàng; trong đó có 1.542 gian hàng nội địa Trung Quốc và 703 gian hàng quốc tế.

Đoàn Việt Nam chụp ảnh cùng đại diện Vietnam Airlines và  một số doanh nghiệp

Thực hiện: Lê Vàng (Vụ Thị trường du lịch)