Ra mắt khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thị trấn Sa Pa
Cập nhật: 17/12/2018
Ngày 15/12, tại thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Tập đoàn Sun Group đã khai trương khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sa Pa - Hotel de la Coupole-MGallery by Sofitel.

(Nguồn ảnh: Internet)

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sa Pa, Hotel de la Coupole-MGallery by Sofitel có 249 phòng, được kiến trúc sư Bill Bensley khoác lên những sắc màu, họa tiết sống động của văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp.

"Trái tim" của khách sạn là hệ thống ẩm thực, với một nhà hàng Chic, một quầy bar Absinthe và một tiệm bánh ngọt đậm phong cách Pháp có tên Cacao.

Những tiện ích như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ hay các phòng hội nghị được AccorHotels thiết lập với những chuẩn mực 5 sao. 

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group phát biểu: “Hotel de la Coupole- MGallery by Sofitel đánh dấu một bước ngoặt mới của Sun Group trong hành trình đồng hành cùng với Lào Cai đưa du lịch Sa Pa lên tầm cao mới."

Ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Sun Group tại Lào Cai, ông Đặng Xuân Phong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư tại Lào Cai, giúp Lào Cai ngày càng phát triển thịnh vượng.

Ước tính năm 2018, số khách du lịch đến Lào Cai đạt trên 4,3 triệu lượt người, tăng 22,7% so cùng kỳ, trong đó số du khách đến Sa Pa ước đạt 3 triệu lượt người (tăng 60% so với cùng kỳ năm 2017). 

Dự kiến đến năm 2020, Sa Pa đón khoảng 4 triệu lượt khách và năm 2030 là 8 triệu lượt./.

TTXVN