6 doanh nghiệp du lịch Quảng Nam đạt giải thưởng quốc tế và trong nước
Cập nhật: 02/01/2019
Trong năm 2018, Quảng Nam có 6 doanh nghiệp du lịch đã đạt được những giải thưởng du lịch trong nước và quốc tế.  

Khách sạn Four Seasons The Nam Hai

Nằm trong danh sách đầu tiên phải kể đến Khách sạn Four Seasons The Nam Hai được vinh dự nhận Giải thưởng "Khách sạn xanh ASEAN". Đây là giải thưởng danh giá dành cho các khách sạn tiêu biểu, áp dụng tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn ASEAN, là giải thưởng được đánh giá cao trong lĩnh vực du lịch do tổ chức ASEAN trao tặng. 

Tiếp đến, La Siesta Hội An resort & spa vinh dự lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất Châu Á. Đây là giải thưởng danh giá hàng năm của TripAdvisor - trang web du lịch lớn nhất thế giới tổ chức bình chọn dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến từ các khách du lịch trên toàn thế giới, những giải thưởng thường niên này phản ánh "sự tuyệt vời nhất" về dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng từ khách sạn.

Khách sạn Almanity Hội An giành giải thưởng "Khách sạn sang trọng thân thiện với môi trường nhất của năm". Đây là Giải thưởng của tạp chí Luxury Travel Guide – một trong những tạp chí uy tín nhất của Vương quốc Anh dành cho khách hàng cao cấp. Giải thưởng được bình chọn và đánh giá nghiêm túc bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Khách sạn Silk Sense Hội An River Resort là đại diện Việt Nam được vinh danh ở 02 giải thưởng danh giá trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2018 diễn ra ở Bali, Indonesia được World Luxury Hotel Awards vinh danh.

Khách sạn Hội An Beach Resort giành giải thưởng "Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam 2018" đây là giải thưởng thường niên được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam và địa phương nói riêng.

Cuối cùng là Nhà hàng Chợ Phố đạt danh hiệu "Nhà hàng ăn uống, phục vụ khách du lịch hàng đầu Việt Nam 2018" đây là giải thưởng thường niên được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam và địa phương nói riêng.

Các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam đã đạt được những giải thưởng du lịch trong nước và quốc tế năm 2018 chính là thành quả góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, đồng thời quảng bá du lịch Quảng Nam đến du khách trong và ngoài nước.

 
Báo Tổ quốc