Hơn 90 tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng xuân 2019
Cập nhật: 14/02/2019
(TITC) – Chào xuân mới 2019, mừng ngày thành lập Đảng 3/2, sáng ngày 13/2/2019, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019”. Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức.  

Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày 92 tác phẩm với các loại hình nghệ thuật như hội họa, đồ họa, điêu khắc và nhiếp ảnh. Mỗi tác phẩm đều thể hiện tình cảm của các nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam. Đến với triển lãm, người xem có thể cảm nhận được Xuân mới đã tới trên mọi miền Tổ quốc với những ước vọng về một năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, triển lãm là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích các nghệ sĩ sáng tác, giới thiệu tác phẩm, qua đó thể hiện sự chia sẻ niềm vui và lời chúc tốt đẹp của các nghệ sĩ gửi đến công chúng về một mùa xuân mới ấm áp tươi vui. Không khí tưng bừng của mùa xuân, niềm vui và sự phấn chấn được thể hiện ở rất nhiều tác phẩm trưng bày tại triển lãm.  

Khách thăm quan triển lãm

Triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019” diễn ra từ ngày 13-29/2 tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tin, ảnh: Thu Thủy