Lễ hội đền Thượng thu hút trên 70.000 lượt nhân dân, du khách trong và ngoài nước
Cập nhật: 21/02/2019
Chiều 19/2 (tức 15 tháng Giêng), UBND thành phố Lào Cai tổ chức tổng kết và bế mạc Lễ hội đền Thượng Xuân Kỷ Hợi 2019.  

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Lễ hội đền Thượng năm 2019 diễn ra trang trọng về phần lễ, đa dạng, phong phú về phần hội, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, để lại nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân, du khách. Có được thành công đó là do công tác tổ chức lễ hội được chuẩn bị chu đáo, huy động tối đa tiềm năng của các xã, phường, các huyện trong tỉnh và các địa phương bạn. Không gian phục vụ cho các hoạt động lễ hội được mở rộng và sắp xếp hợp lý. Cơ sở vật chất được nâng cấp, tôn tạo trùng tu, tạo điều kiện thuận lợi để các đại biểu, nhân dân và du khách tham gia.

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các huyện, thành phố trong tỉnh và thành phố Yên Bái

Tại Lễ bế mạc, UBND thành phố Lào Cai đã trao Cờ lưu niệm và giải toàn đoàn về thể thao, các hoạt động tại cơ sở cho các xã, phường tham gia.

Về thể thao, giải Nhất thuộc về phường Kim Tân, giải Nhì thuộc về phường Duyên Hải, giải Ba thuộc về phường Bắc Cường, phường Cốc Lếu. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tặng Cờ và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 11 giải Khuyến Khích, 2 giải chuyên đề cho các xã, phường có nhiều hoạt động tại cơ sở và Lễ hội đền Thượng.

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đơn vị giành nhiều thành tích trong thi đấu thể thao

Cũng tại Lễ bế mạc, UBND thành phố Lào Cai tặng cờ lưu niệm cho 10 đơn vị gồm 9 huyện, thành phố trong tỉnh và thành phố Yên Bái đã tích cực tham gia lễ hội. 

Lễ hội đền Thượng Xuân Kỷ Hợi 2019 đã thu hút trên 70.000 lượt nhân dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, chiêm bái. Lễ hội đã khép lại, nhưng những hình ảnh tốt đẹp còn in đậm trong lòng mỗi người dân và du khách.

Báo Lào Cai