Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam trên hai kênh truyền hình CNN và BBC
Cập nhật: 04/03/2019
Vẻ đẹp của Việt Nam đã được lan tỏa rộng khắp qua đoạn phim quảng cáo mới của Vietnam Airlines trên hai kênh truyền hình hàng đầu thế giới: CNN (Hoa Kỳ) và BBC (Anh Quốc) tại khu vực châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.  

Cây cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng đang là từ khóa nóng những ngày gần đây
đã được Vietnam Airlines giới thiệu trên kênh CNN và BBC. Ảnh: Vietnam Airlines

TTXVN dẫn nguồn Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết, trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai tại Hà Nội, vẻ đẹp của đất nước Việt Nam đã được lan tỏa rộng khắp qua đoạn phim quảng cáo mới của Vietnam Airlines trên hai kênh truyền hình hàng đầu thế giới - CNN (Hoa Kỳ) và BBC (Anh Quốc).

Nhằm quảng bá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, đoạn phim quảng cáo của Hãng hàng không Quốc gia được trình chiếu với các phiên bản ngôn ngữ: Việt, Anh, Đức, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai, đoạn phim được phát sóng rộng rãi trên kênh truyền hình CNN và BBC khu vực châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ trong thời gian diễn ra hội nghị.

Trong vòng một phút, những điểm đến nổi bật, thu hút của Việt Nam dần hiện ra qua mỗi thước phim: từ sông Mê Kông trù phù đến hang Sơn Đoòng huyền bí; từ thành phố Hồ Chí Minh sôi động đến thành phố Đà Nẵng độc đáo; từ Vịnh Hạ Long kỳ vĩ đến Thủ đô Hà Nội trữ tình… Tất cả mở ra trước mắt du khách năm châu một đất nước Việt Nam thanh bình, tươi đẹp và ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu.

Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vietnam Airlines hy vọng đoạn phim sẽ khơi dậy ở mỗi du khách khát khao khám phá những địa danh, những nền văn hóa đậm đà bản sắc Việt. Trong bối cảnh "mảnh đất hình chữ S" đang trở thành điểm đến mới của châu Á, đoạn phim còn là lời khẳng định đầy tự hào của Vietnam Airlines về vẻ đẹp của đất nước và cam kết không ngừng hoàn thiện để xứng đáng là một trong những "hãng hàng không lớn được yêu thích nhất" trong khu vực.

 
Báo Tổ quốc