Bảo Ninh Beach Resort – Không gian xanh mướt bên biển Bảo Ninh
Cập nhật: 14/06/2019
Hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng và được xây dựng dựa trên thiết kế thân thiện với môi trường và khí hậu tại Quảng Bình, Bảo Ninh Beach Resort như một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc hiện đại xen lẫn với truyền thống. Mùa hè được nghỉ dưỡng trong không gian yên bình và xanh mướt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách.  

Nép mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát hướng ra bãi biển, với 101 phòng chia thành khu Building và khu Biệt thự Bungalow với tiêu chuẩn 4 sao tuyệt đẹp, Bảo Ninh Beach Resort mang đến một không gian yên tĩnh với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng và quyến rũ.  

 

Không gian xanh tại Bảo Ninh Beach Resort

Không gian nơi đây được bao phủ đầy cây xanh như một khu vườn thơ mộng trong nắng sớm cùng ánh sáng tự nhiên, tạo nên một bức tranh đặc sắc. Cách xa sự ồn ào và náo nhiệt của tp. Đồng Hới với không gian mở, Bảo Ninh Beach lịch sự, sang trọng và đẳng cấp được phủ xanh bởi cây cối, những hàng dừa và những khóm trúc trải dài bên bờ biển trong xanh. Khu sân vườn riêng biệt, hòa mình với không gian xanh khép kín rất thích hợp với những du khách hướng đến sự riêng tư, thư giãn và cần không gian lãng mạn.

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ: bể bơi, spa, nhà hàng phục vụ nhu cầu của các gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể tự do khám phá thiên nhiên và cuộc sống của người dân trên bán đảo Bảo Ninh, tham quan một số mô hình chế biến nghề truyền thống của địa phương...

 

Bãi biển trải dài và bằng phẳng

Sở hữu bãi biển trải dài và bằng phẳng, du khách hãy hòa mình vào làn nước trong xanh, cùng những trò chơi vận động trên cát như: bóng đá, bóng chuyền bãi biển… hoặc những bài tập Yoga tăng sức dẻo daivà tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

Khu nghỉ dưỡng Baoninh Beach Resort có hai bể bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em, được thiết kế ở trung tâm khuôn viên khu nghỉ dưỡng, giúp Quý khách tại đây có thể tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh xanh mát của những  khu vườn xung quanh.

 

Tropicana Restaurant

Hiện nay, Baoninh Beach Resort  đang vận hành song song cùng lúc hai nhà hàng: Seawise Seafood Restaurant và Tropicana Restaurant nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực truyền thống và hiện đại phong phú nhất. Nhà hàng Tropicana chuyên phục vụ ẩm thực địa phương và ẩm thực 3 miền Bắc Trung Nam, ngoài ra còn có thực đơn các món Âu, Á với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng. Seawise Seafood Restaurant được mệnh danh là Best Seafood Restaurant in town với thực đơn hải sản tươi ngon, phong phú. Đến với Seawise để ăn hải sản tươi sống, giá cả hết sức hợp lý ngay tại nhà hàng không gian mở view biển, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo và tuyển chọn trong một môi trường khắt khe nhất.

 

Iris Bar & Café

Điểm nhấn của Bảo Ninh Beach chính là Iris Bar & Café. Được đưa vào sử dụng từ năm 2018, câu chuyện của Iris Bar & Café được viết nên từ tình yêu lớn dành cho mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió. Với mong muốn mang đến cho khách hàng lưu trú những trải nghiệm dịch vụ khác biệt trong một không gian độc đáo. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng nhà Rông Tây Nguyên nơi sinh hoạt cộng đồng của mọi người, Iris Bar & Café được làm từ các chất liệu tre, cót và gỗ, toàn bộ vật liệu đều thân thiện với môi trường. Bao quanh bar là một hồ nước được trồng hoa súng, bèo lục bình với những đàn cá tung tăng bơi lội là nơi lý tưởng để du khách có thể thưởng thức một số loại đồ uống hay vài món ăn nhẹ.

Khu Calla Spa mang đến sự thư giãn và sảng khoái cho tâm trí và cơ thể với các liệu trình mát-xa chuyên biệt bao gồm các phương pháp trị liệu của Việt Nam, Thuỵ Điển và Thái Lan. Hãy để tâm trí và cơ thể được thư giãn với những liệu trình spa từ trẻ hóa làn da đến chăm sóc tay chân và móng, tẩy tế bào chết, dưỡng thể với nguyên liệu thiên nhiên, và chăm sóc da mặt. Ngoài ra, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt hay bồn tắm jacuzzi cũng được trang bị cho khách sử dụng cùng các vật dụng khác như khăn tắm, áo choàng, dép và khăn bông.

Cuối cùng, khách du lịch đừng quên “check in” khu vui chơi trẻ em được làm thủ công, hoặc các vật liệu tái chế từ lốp xe và gỗ để có thật nhiều bức ảnh rực rỡ, xinh đẹp.

 

Khu vui chơi trẻ em

Hãy đến với khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng, thanh bình và không kém phần sang trọng Bảo Ninh Beach Resortđể giúp tâm hồn bạn thư thái tìm lại sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống.

 

Lương Công Thành

Trung tâm TTXT Du lịch Quảng Bình