Leng Keng homestay nơi níu giữ trái tim du khách
Cập nhật: 05/12/2019
Lãng mạn, nhẹ nhàng, sâu lắng là những cảm xúc mà bất cứ ai khi ghé Leng Keng Homestay đều cảm nhận thấy. Với view đồi núi đặc trưng của Đà Lạt, Leng Keng đã níu giữ trái tim của những du khách khi ghé thăm.

Đặc biệt ngay từ tên gọi, “Leng Keng” - từ tượng thanh miêu tả rõ nghĩa nhất về những thanh âm độc đáo tại nơi đây. Bởi từ khuôn viên cho đến mỗi căn phòng đều được thiết kế những chiếc chuông gió Nhật Bản, mỗi khi cơn gió ngang qua, bỗng chốc lại phát ra những âm thanh “leng keng”, “leng keng” như mời gọi.

Nằm giữa những rừng thông thơ mộng, Leng Keng Homestay thu hút du khách bởi khuôn viên lãng mạn và những góc “sống ảo” đẹp ngất ngây. Các loại phòng cũng rất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách, từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng dorm thích hợp cho những nhóm bạn đi đông người.

Leng Keng cũng rất biết chiều lòng du khách. Muốn view rộng, view đồi núi thì chọn phòng áp mái hay muốn view cửa kính lãng mạn thì lựa phòng trệt. Còn nếu bạn thích không gian riêng tư hơn, tận hưởng cảm giác yên tĩnh, lãng mạn, lắng nghe âm thanh của cao nguyên đại ngàn thì hãy đến với ngôi nhà nhỏ Haria nằm trong khuôn của Leng Keng.

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, kéo rèm và tận hưởng những tia nắng đầu tiên trong ngày, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng tiết trời se lạnh đặc trưng của Đà Lạt.

Leng Keng giúp du khách “trở về tuổi thơ” bằng những cái tên đầy hoài niệm như: quán nước Chuyện Trò, quán ăn Thảnh Thơi và cửa hàng Hoài Niệm. Nếu muốn kiếm tìm một nơi thảnh thơi, tránh xa mọi ồn ã phố thị thì không thể bỏ qua Leng Keng Homestay.

Huyền Nguyễn

Báo Du Lịch