Khai trương đường bay ngắm cảnh sông Hồng
Cập nhật: 09/12/2019
Sáng 7-12, tại ga Trực thăng Gia Lâm (Hà Nội), Công ty Trực thăng miền Bắc (Tổng công ty Trực thăng Việt Nam-Binh đoàn 18, Bộ Quốc phòng) tổ chức Lễ khai trương đường bay ngắm cảnh sông Hồng (Song Hong HeliTour).  

Tham gia dịch vụ bay này, với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng, du khách sẽ được bay trên trực thăng hiện đại Bell 505, du ngoạn trên không ở độ cao chỉ hơn 100 mét, qua nhiều địa điểm đẹp ở phía Đông Hà Nội, với những góc nhìn độc đáo, mới lạ, chưa từng được trải nghiệm.

Trong hành trình du ngoạn trên không, du khách sẽ bay qua các địa điểm nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như sân Golf Long Biên, cầu Long Biên, cầu Đông Trù, thành Cổ Loa, khu Vinhome Riverside, làng gốm Bát Tràng, khu đô thị Ecopark, cầu Nhật Tân...

Trước khi khai trương đường bay ngắm cảnh sông Hồng, Công ty Trực thăng miền Bắc cũng đã khai trương đường bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long (tháng 5-2019). Với đội ngũ phi công giàu kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật lái cao và đội ngũ nhân viên có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, các chuyến bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long đã mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đáng nhớ và được du khách đánh giá cao.

Là doanh nghiệp quân đội thực hiện nhiệm vụ kinh tế kết hợp với quốc phòng, trong nhiều năm qua, Công ty Trực thăng miền Bắc luôn hoàn thành tốt các chuyến bay thực hiện nhiệm vụ quân sự-quốc phòng như bay chuyên cơ, tìm kiếm cứu nạn, phòng chống lụt bão, phối hợp diễn tập với các đơn vị...; đồng thời sản xuất kinh doanh hiệu quả với các loại hình bay chủ yếu như bay phục vụ thăm dò khai thác dầu khí, cấp cứu y tế, du lịch, bay MIA...

Lễ cắt băng khai trương đường bay ngắm cảnh sông Hồng.

Những du khách đầu tiên “mở hàng” dịch vụ bay ngắm cảnh sông Hồng.

Trực thăng Bell 505 cất cánh, đưa du khách đến với những trải nghiệm mới lạ khi được chiêm ngưỡng một phần phía Đông Hà Nội từ trên cao.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật hàng không làm công tác chuẩn bị máy bay trước chuyến bay.

Tin, ảnh: Hoàng Hà

 

Báo Quân Đội Nhân Dân