Holiday Inn & Suites Saigon Airport nhận Quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao
Cập nhật: 19/12/2019
Tối 18/12/2019, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch đã trao Quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đối với Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh phát biểu tại buổi lễ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh), Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport có 616 phòng do Tập đoàn Sovico (Sovico Group) làm chủ đầu tư.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao những đóng góp của Sovico Group vào sự phát triển kinh tế của đất nước nói chung và ngành Du lịch nói riêng. Sovico đã trở thành nhà đầu tư hàng đầu, thành công trong nhiều lĩnh vực quan trọng như kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính - ngân hàng, điện - năng lượng, hàng không và gần đây đã mở rộng sang lĩnh vực du lịch, phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh trao Quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao cho Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Tổng cục trưởng cũng cho biết, Du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua, đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng kinh tế của đất nước, đã và đang từng bước phát triển ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới. Hiện nay, đã có nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế lớn của thế giới đã có mặt tại Việt Nam như: Accor, Marriott, Hyatt, Intercontinental, HG, Four Seasons... góp phần tích cực làm thay đổi hình ảnh và nâng cao chất lượng Du lịch Việt Nam. Năm 2019, tại Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại dương của World Travel Awards (WTA), Việt Nam đã vinh dự được nhận 4 giải thưởng cao quý: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, và Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á: Hội An. Đặc biệt, tại Lễ trao giải thưởng toàn cầu của WTA trong tháng 11 vừa qua, Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng Điểm đến hàng đầu thế giới về Di sản năm 2019. Những thành công trên có sự đóng góp quan trọng của các tập đoàn, doanh nghiệp đã và đang đầu tư xây dựng những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, điểm du lịch cao cấp; các công ty lữ hành xây dựng tour hấp dẫn du khách…”.

Tại sự kiện, Sovico Group đã đóng góp cho Quỹ phát triển bền vững, an sinh xã hội huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang hơn 3,6 tỷ đồng.

Tại Lễ đón nhận Quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đối với Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã ra mắt dự án bất động sản nghỉ dưỡng “L’Alyana Senses World - Tìm lại bản nguyên cuộc sống”. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 219ha tại Phú Quốc (Kiên Giang), do Sovico Phú Quốc (công ty trực thuộc Sovico Group) làm chủ đầu tư.

Ông Phùng Chu Cường, Tổng Giám đốc Công ty Phú Long - nhà phát triển L’Alyana Senses World cho biết, L’Alyana Senses World sẽ mang đến diện mạo mới về du lịch nghỉ dưỡng, du lịch chăm sóc sắc đẹp, dưỡng sinh độc đáo nhằm mang lại giá trị trải nghiệm tốt cho du khách.

 

Tạp chí Du lịch