Di tích quốc gia đặc biệt Danh thắng Ngũ Hành Sơn đón vị khách thứ 2 triệu
Cập nhật: 26/12/2019
Sáng 25.12, di tích quốc gia đặc biệt Danh thắng Ngũ Hành Sơn tổ chức lễ đón tiếp vị khách thứ 2 triệu đến tham quan trong năm 2019.

BQL Di tích quốc gia đặc biệt Danh thắng Ngũ Hành Sơn trao hoa và quà lưu niệm cho vị khách thứ 2 triệu

Vị khách may mắn lần này là anh Paul Willis (quốc tịch Anh) hiện tại đang sinh sống tại Hà Lan. Anh Paul Willis cho biết anh đi du lịch đến Đà Nẵng cùng cha mẹ, vợ và 2 con. Đại gia đình may mắn này đã được BQL di tích Quốc gia đặc biệt Danh thắng Ngũ Hành Sơn trao hoa và tặng quà lưu niệm.

Trở thành vị khách thứ 2 triệu, anh Paul Willis cảm thấy rất bất ngờ và vui mừng: “Tôi không biết nói gì để bày tỏ sự hạnh phúc của tôi khi là vị khách thứ 2 triệu được chọn và trao quà ngày hôm nay. Đây là một thắng cảnh rất đẹp và đặc biệt khiến cả gia đình tôi rất thích, các bạn Việt Nam ai cũng  cởi mở và thân tình. Tôi hy vọng sẽ quay trở lại di tích Ngũ Hành Sơn vào một ngày sớm nhất” – anh Paul Willis chia sẻ.

Anh Paul Willis ghi lại khoảnh khắc vui mừng khi trở thành vị khách may mắn

Từ đầu năm, Danh thắng Ngũ Hành Sơn đã miễn giảm vé tham quan cho hàng vạn lượt khách của thành phố đến tham quan, học tập; các trường học, trẻ em đạo hữu, phật tử; trao trả lại nhiều tài sản có giá trị cho du khách trong và ngoài nước sơ ý làm mất khi đi tham quan tại Ngũ Hành Sơn.

Du khách quốc tế tìm hiểu danh thắng Ngũ Hành Sơn

Vui mừng chia sẻ trong sự kiện chào đón vị khách thứ 2 triệu, ông Nguyễn Văn Hiền, Trưởng ban Ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cho biết, sự kiện đón 2 triệu lượt khách trong năm là động lực để Danh thắng tiếp tục hoàn thiện và luôn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đà Nẵng. Trong thời gian tới, Ban quản lý khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường du lịch văn minh. Đảm bảo những nhiệm vụ cụ thể như giữ gìn môi trường văn hóa du lịch, đảm bảo an toàn, an ninh cho du khách, xây dựng đội ngũ, cán bộ, viên chức và người lao động thân thiện, mến khách.

Ngọc Hà

Báo Văn Hóa