Tổng cục Du lịch bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ
Cập nhật: 31/12/2019
(TITC) - Sáng ngày 30/12/2019, Tổng cục Du lịch đã tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ đối với đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ có thời hạn là 5 năm tính từ ngày 01/01/2020.

Ông Lê Tuấn Anh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương ở cương vị mới, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh cho rằng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương là cán bộ công tác lâu năm, được đào tạo bài bản, có năng lực tốt, am hiểu sâu về công tác tổ chức cán bộ.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương

Tổng cục trưởng nhấn mạnh, công tác tổ chức cán bộ có vai trò quan trọng trong tham mưu cho Lãnh đạo Tổng cục Du lịch về các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan; đồng thời có vai trò định hướng trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành, thúc đẩy hợp tác về đào tạo du lịch trong ASEAN.

Các lãnh đạo Tổng cục Du lịch chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương

Tổng cục trưởng đề nghị trong thời gian tới Vụ Tổ chức cán bộ tiếp tục tập trung tham mưu tốt cho Lãnh đạo Tổng cục trong công tác tổ chức cán bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học hỏi để hoàn thành các nhiệm vụ Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ giao phó.

Vụ Tổ chức cán bộ TCDL chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thu Hương cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và sự phối hợp, giúp đỡ của các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch trong quá trình công tác. Đồng chí bày tỏ quyết tâm tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo giao phó trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Truyền Phương