Du lịch Việt Nam đã sẵn sàng cho Hội chợ Du lịch TRAVEX Brunei 2020
Cập nhật: 14/01/2020
(TITC) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2020, Hội chợ Du lịch TRAVEX sẽ diễn ra từ 14 đến 16/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế BRIDEX (Brunei) với quy mô hơn 300 gian hàng.

TRAVEX là hội chợ du lịch quốc tế chuyên nghiệp lớn nhất của khu vực ASEAN được tổ chức thường niên với sự tham gia đông đảo của các bên giới thiệu, bán sản phẩm du lịch trong khu vực và thế giới. Tại hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động triển lãm, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng; gặp gỡ người mua và người bán; họp báo của các cơ quan du lịch quốc gia ASEAN và các hội thảo bên lề.

Tham gia hội chợ năm nay tại Brunei, gian hàng chung Du lịch Việt Nam có diện tích 54m2, được thiết kế từ ý tưởng của logo du lịch “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” (Viet Nam - Timeless Charm) với những sắc màu tượng trưng cho du lịch Việt Nam đầy sức quyến rũ và đang toả hương sắc, được tạo hình sống động liên  tưởng về các sản phẩm du lịch hấp dẫn, những trải nghiệm phong phú.

Gian hàng chung Du lịch Việt Nam sẽ do Tổng cục Du lịch chủ trì với sự tham gia của một số địa phương trọng điểm du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đến nay, công tác chuẩn bị, trang trí, sắp đặt gian hàng đã được hoàn tất, tất cả đã sẵn sàng cho những ngày sôi động của hội chợ ở phía trước.

Theo kế hoạch, vào ngày 16/1, trong khuôn khổ hội chợ TRAVEX, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức buổi họp báo quốc tế để cập nhật thông tin về du lịch Việt Nam và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của các địa phương, doanh nghiệp. 

Thu Huyền - Truyền Phương