Tàu du lịch Sapphire Princess thăm Nha Trang, Khánh Hòa
Cập nhật: 07/02/2020
Sáng 6-2, tàu du lịch biển quốc tế Sapphire Princess (quốc tịch Anh) xuất phát từ Malaysia đã đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Du khách trên tàu du lịch biển quốc tế Sapphire Princess tham quan TP Nha Trang bằng xe xích lô.

Trên tàu có 2.390 khách, trong đó có 1.191 du khách đã lên bờ đi các tour tham quan du lịch. Đơn vị đón khách đã tổ chức cho khách tham quan TP Nha Trang bằng tour xích lô, đi tour dọc Sông Cái, mua sắm tại Chợ Đầm… Tuy nhiên do một số điểm tham quan như chùa Long Sơn, tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, nhà thờ Chánh Tòa đang tạm ngưng đón khách để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra, nên đơn vị đón khách không thể đưa du khách của tàu Sapphire Princess đến tham quan các di tích, danh thắng như dự định.

Tàu Sapphire Princess đến Nha Trang giữa thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV đang xảy ra tại nhiều nước trên thế giới, nên công tác phòng, chống dịch được kiểm soát rất chặt chẽ. Toàn bộ hành khách của tàu du lịch biển quốc tế thăm Nha Trang đều được Trung tâm Kiểm dịch Y tế Quốc tế kiểm tra thân nhiệt, và chưa phát hiện trường hợp nào gặp vấn đề bất thường về sức khỏe.

Tin, ảnh: Văn Hạnh

Báo Quân đội nhân dân