Từ 15/2, Bamboo Airways tăng tần suất bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 12/02/2020
Chiều 10/2, Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, Hãng sẽ tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 15/2 lên 36 chuyến bay/ngày thay vì 18-20/chuyến bay/ngày như hiện nay.

Bamboo Airways tăng tần suất bay Hà Nội - TP HCM lên tới 36 chuyến/ngày bằng Boeing 787-9 Dreamliner từ 15/2. Ảnh: Bamboo Airways

Theo đó, dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner được Hãng bố trí khai thác bay ở tất cả các khung từ 5 giờ đến 23 giờ 50 phút, trung bình khoảng 3 tiếng có một chuyến bay/chặng và tăng lên 1 tiếng có một chuyến bay/chặng trong khung giờ cao điểm.

Với kế hoạch này, Hãng hướng đến hành khách doanh nhân, công vụ và nhiều đối tượng khách hàng khác, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao đồng bộ.

Đại diện Hãng Bamboo Airways cho hay, với việc tăng cường mạnh số chuyến cho tuyến bay quan trọng này, Bamboo Airways kỳ vọng đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của hành khách, cả về số lượng và sự tiện lợi nhờ khung giờ bay đa dạng.

Bên cạnh đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Bamboo Airways cũng đang đưa dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner khai thác đường bay Hà Nội - Phú Quốc, dự kiến thêm đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa.

Theo đại diện Bamboo Airways, Boeing 787-9 Dreamliner là một trong những dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất trong gia đình 787, dòng máy bay này đang đóng vai trò chủ lực trong kế hoạch mở rộng mạng lưới đường bay lên 85 đường; trong đó, có 25 đường bay quốc tế của Hãng.

Đồng thời, dòng máy bay thân rộng này là nền tảng quan trọng để Bamboo Airways nâng cấp dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ hạng thương gia.

Khoang Thương gia của Bamboo Airways được thiết kế với cấu hình 1-2-1, xếp theo dạng xương cá đặc trưng của khoang C tại các dòng máy bay thân rộng, đảm bảo cho mỗi hành khách có thể tiếp cận lối đi ở bất kỳ vị trí nào.

Với vách ngăn tạo không gian riêng tư, ghế có thể ngả phẳng 180 độ thành giường nằm, giúp khách hàng ngả lưng và duỗi chân thoải mái, tận hưởng hành trình bay xuyên lục địa.

Đặc biệt, hàng ghế Thương gia sở hữu ánh sáng Mood Lighting cho phép tùy chỉnh màu sắc, hành khách có thể đọc sách, thư giãn với đèn được tích hợp sẵn trên ghế, vừa tầm với.

Thông thường, Boeing 787-9 Dreamliner có thể chở tối đa 330 hành khách. Tuy nhiên, Bamboo Airways đã thiết kế giảm cấu hình xuống còn 294 ghế, với 26 ghế hạng thương gia, 21 ghế phổ thông đặc biệt, còn lại là các ghế hạng phổ thông, đảm bảo tất cả các hành khách có không gian nghỉ ngơi thoải mái và lối đi rộng rãi nhất.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí cho mọi hành khách trên suốt chuyến bay, Bamboo Airways lắp đặt hệ thống giải trí hiện đại mang tên Bamboo Sky trên mọi hạng ghế, cho phép hành khách kết nối và trải nghiệm trên các thiết bị cá nhân như máy tính xách tay hay điện thoại di động.

Trên nền tảng hệ thống giải trí EX3 hiện đại của Panasonic, khách hàng có thể lựa chọn các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình, những trò chơi điện tử thú vị hay nghe nhạc theo sở thích trong suốt hành trình bay./.

Quang Toàn

bnews.vn