Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh lọt top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới 2020
Cập nhật: 01/03/2020
Trang web du lịch lớn nhất thế giới - TripAdvisor vừa bình chọn Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới (Trending Destinations) năm 2020.

Ảnh minh họa

Thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) đứng thứ 7 trong danh sách 25 điểm đến được vinh danh. Thành phố Hồ Chí Minh đứng vị trí thứ 12. TripAdvisor mô tả Đà Nẵng là thành phố với con người thân thiện, ẩm thực đặc sắc; còn thành phố Hồ Chí Minh năng động, có nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Đứng đầu danh sách này là thành phố Cochin (Ấn Độ), nổi tiếng với bờ biển đẹp và sự pha trộn của văn hóa Âu - Á.  Một số thành phố du lịch quốc tế nổi tiếng cũng nằm trong danh sách này, như: Porto (Bồ Đào Nha); Krakow (Ba Lan); Malta, Buenos Aires (Argentina); Vienna (Áo); Chiang Mai (Thái Lan); Budapest (Hungary); Moscow (Nga)... 

TripAdvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới với hơn 60 triệu thành viên, hơn 170 triệu đánh giá và ý kiến về khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, dịch vụ du lịch.

Trước đó, thành phố Đà Nẵng cũng nằm trong danh sách điểm đến hàng đầu 2020 do Google Hotel Search Data (dữ liệu tìm kiếm về du lịch và khách sạn trên toàn cầu của Google) bình chọn. Kết quả này dựa trên mật độ tìm kiếm, giá thành cũng như các điều kiện dành cho du lịch.

Hoàng Lân

Báo Hà Nội Mới