Tìm kiếm "Người hùng Mekong" trong ngành du lịch
Cập nhật: 18/04/2020
Văn phòng Điều phối Du lịch Mekong (MTCO) đang giới thiệu chương trình “Người hùng Mekong” (Mekong Heroes) -  sáng kiến ​​do đối tác là Destination Mekong điều hành.

Du lịch đồng bằng sông Cửu Long. Ảnh: Internet

Các giám đốc điều hành du lịch trong khu vực được mời đề cử những cá nhân “đam mê và sáng tạo”, những người đã tạo ra sự khác biệt trong việc thúc đẩy phát triển du lịch bền vững và có trách nhiệm trong tiểu vùng sông Mekong.

Nhóm Cố vấn Du lịch Mekong (MeTAG) sẽ chọn lọc từ danh sách đề cử của các giám đốc điều hành du lịch (được đăng tải trên trang web MekongHeroes.org). Sau đó, cựu Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan Weerasak Kowsurat và cựu Bộ trưởng Khách sạn và Du lịch Myanmar Htay Aung sẽ xác nhận và phê duyệt các đề cử cuối cùng.

Theo Giám đốc MTCO Jens Thraenhart, “toàn bộ ngành công nghiệp sẽ được hưởng lợi từ các Anh hùng Mekong của chúng tôi do tính xác thực của tầm nhìn, mục đích, cam kết và quyết tâm của họ được duy trì qua nhiều năm làm việc chăm chỉ”.

Những cá nhân được công nhận không chỉ là người xây dựng, sáng tạo và đổi mới, mà còn là cố vấn, giảng viên và nguồn cảm hứng. Họ là những người “thực hiện sứ mệnh của mình để mang lại những điều tốt nhất cho mọi người”.

MTCO sẽ kể những câu chuyện cá nhân của mỗi Anh hùng Mekong nhằm truyền cảm hứng cho những người khác thông qua một hồ sơ đặc biệt trên một trang web MekongHeroes.com.

Ông Thraenhart có kế hoạch công bố một Anh hùng Mekong mới theo định kỳ hàng quý và vinh danh các Anh hùng Mekong tại Diễn đàn Du lịch Mekong.

Theo TTR - Weekly

Báo Quốc tế