Bình Dương: Khảo sát, kết nối đưa khách du lịch đến Dầu Tiếng
Cập nhật: 15/06/2020
Đoàn khảo sát du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP.Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Sở VHTT&DL Bình Dương, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh và huyện Dầu Tiếng tổ chức đợt khảo sát tại một số di tích, khu du lịch, danh thắng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng để chuẩn bị cho việc liên kết phát triển du lịch trong thời gian tới.

Đoàn khảo sát nghe thuyết minh giới thiệu về Khu di tích lịch sử rừng Kiến An

Theo đó, đoàn đã đến khảo sát Khu di tích lịch sử rừng Kiến An, Khu du lịch sinh thái Đọt Champa, chùa Thái Sơn Núi Cậu, hồ Dầu Tiếng. Sau khi khảo sát thực tế, đoàn đã có buổi làm việc với Sở VHTT&DL Bình Dương, UBND huyện Dầu Tiếng về một số nội dung liên quan. Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn khảo sát, đại diện các công ty lữ hành ở TP.Hồ Chí Minh đã có những đóng góp ý kiến về việc đầu tư, cách khai thác phục vụ, chính sách liên kết để phát triển du lịch tại các điểm đến này.

Theo dự kiến, trong thời gian tới sẽ có 3 chương trình du lịch liên tuyến kết nối TP.Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Đông Nam bộ. Các chương trình này sẽ được công bố trong hội nghị kết nối phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh vào ngày 26-6 tới đây.

Hồng Thuận

Báo Bình Dương