Đà Nẵng tổ chức Chương trình kích cầu du lịch với nhiều món quà siêu hấp dẫn
Cập nhật: 26/11/2020
(TITC) – Tối ngày 25/11, tại Đà Nẵng, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề: “Thừa Thiên Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam – Một điểm đến, nhiều trải nghiệm” với mục đích thu hút du khách quay trở lại và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng khôi phục hoạt động kinh doanh trong tình hình bình thường mới.

Đặc biệt, tại chương trình có sự tham dự của gần 100 doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Trị, Bình Định … đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ và định hướng xây dựng các tour tuyến liên kết mới nhằm quảng bá và trao đổi nguồn khách giữa các địa phương từ ngày 23-26/11/2020.

Chương trình kích cầu với các gói sản phẩm- dịch vụ dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho 03 nhóm khách hàng gồm:

*Ưu đãi dành cho người dân ba địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam: Đây là gói trải nghiệm như một món quà đặc biệt cảm ơn người dân 03 địa phương trong thời qua đã cùng đồng hành với chính quyền các địa phương vượt qua mọi thử thách kiên cường vươn lên. Trong đó người dân có thể được tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort  5 sao của 03 địa phương, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống , trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các địa phương tại các nhà hàng sang trọng với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, người dân tại 03 địa phương sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí với giá ưu đãi tại các điểm tham quan tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
 
*Ưu đãi dành cho du khách đến từ các địa phương trên cả nước: Du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đến 31/12/2020 và tỉnh Thừa Thiên Huế đang xem xét sẽ tiếp tục giảm từ 15 đến 50% phí tham quan và các dịch vụ bổ trợ khác từ ngày 1/1/2021 đến 30/6/2021; Tại Đà Nẵng thì áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1-tháng 6/2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31/12/2021 tại Danh thắng Ngũ hành Sơn và các bảo tàng Đà Nẵng; bảo tàng Chăm; bảo tàng Mỹ Thuật; Và giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30/6/2021. Bên cạnh đó, với các gói Combo ưu đãi hấp dẫn, du khách cả nước sẽ có cơ hội săn giá hấp dẫn với các Combo nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort 5 sao cùng vé máy bay khứ hồi.

*Chương trình kích cầu đặc biệt cho du lịch MICE thì với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành riêng cho khách tham gia hội nghị, hội thảo, golf  Đà Nẵng kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm lớn của du khách MICE.. Ngoài ra, Đà Nẵng còn đưa ra những gói sản phẩm dành cho mùa cưới yêu thương.

Bên cạnh đó, chương trình kích cầu đã được livestream trên Fanpage Danang FantastiCity với nhiều voucher hấp dẫn dành cho khách tham gia trả lời các câu hỏi tại sự kiện..

Với tiêu chí “Giảm Giá nhưng không giảm Chất”, ba địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam kỳ vọng sẽ từng phước khôi phục ngành du lịch sau những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trước mắt sẽ là du lịch nội địa đến với ba địa phương trong thời gian cuối năm 2020 và đầu năm 2021.

Du khách tìm hiểu chi tiết về chương trình kích cầu có thể truy cập website www.danangthankyou.com.

Trung tâm Thông tin du lịch