Quảng Bình: Trải nghiệm phong cách sang trọng, đẳng cấp tại The Ayatt Coffee
Cập nhật: 24/12/2020
(TITC) - The Ayatt Coffee là điểm đến mới lạ đầy hấp dẫn sẽ mang tới cho du khách nhiều cảm hứng sáng tạo và hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi du khách khi đặt chân đến thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

The Ayatt Coffee có lối kiến trúc hiện đại, sang trọng (Ảnh: The Ayatt Coffee)

Tọa lạc tại số 22 đường Phạm Văn Đồng, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, điểm nhấn của The Ayatt Coffee chính là lối kiến trúc hiện đại, sang trọng hết sức tinh tế, hài hòa từ kiến trúc tổng thể cho đến các chi tiết bài trí, cùng nhiều đồ dùng khác như bàn ghế, tủ sách, chậu cây… hay màu sắc, âm thanh, ánh sáng. The Ayatt Coffee sẽ là điểm đến của những thực khách yêu thích sự lãng mạn, nghệ thuật và cũng là điểm check-in “xịn xò” dành cho giới trẻ.

Bên cạnh không gian sang trọng, The Ayatt Coffee mang đến cho du khách một không gian mở ở cả bốn phía với tầm nhìn chiêm ngưỡng trọn vẹn thiên nhiên ở bên ngoài.

Một điểm nhấn thu hút thực khách chính là các loại thức uống. Hãy thử bắt đầu ngày mới bằng cốc cà phê trứng béo ngậy để khởi động một ngày đầy năng động, xua tan mệt mỏi bằng một ly trà chiều, thư giãn buổi tối trong không gian đầy nghệ thuật từ sân vườn yên tĩnh, hay từ góc ban công hướng ra phố phường nhộn nhịp. Ngoài ra, The Ayatt Coffee còn có không gian riêng, khép kín dành cho những ai cần một nơi để làm việc hay gặp gỡ các đối tác của mình.

Với mục đích hướng đến bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng và thanh lọc cơ thể một cách tối ưu nhất cho người dùng, những người sáng lập và đội ngũ pha chế của Ayatt đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu công dụng của các loại rau, củ, quả, có một số nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài để cho ra đời các loại đồ uống đặc biệt như: Dứa mít – nha đam, củ dền sữa hạt phỉ, chanh sả - lá dứa – hạt chia, nho – củ dền…

Cùng với các loại đồ uống, các món ăn tại Ayatt mang đậm phong vị ẩm thực của từng vùng miền, phù hợp với mọi du khách. Mỗi món ăn có khẩu vị đặc trưng, góp phần làm phong phú, đa dạng ẩm thực tại Ayatt như: bún chả Hà Nội, phở bò, bò sốt vang hay một số món ăn đặc sản của Quảng Bình… Được biết tất cả các nguyên liệu nấu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng để đem lại chất lượng tốt nhất cho thực khách.

The Ayatt Coffee được phát triển dựa trên ba giá trị cốt lõi: sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và không gian duy mỹ. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nghệ thuật đa chiều hiện hữu, cũng là cách để du khách có thể tận hưởng thời gian thư giãn của mình một cách trọn vẹn nhất. Một số hình ảnh tại The Ayatt Coffee:

Một số hình ảnh tại The Ayatt Coffee:

The Ayatt Coffee có nhiều loại đồ uống đặc biệt như: Dứa mít – nha đam, củ dền sữa hạt phỉ...

Trung tâm Thông tin du lịch