Khảo sát mở tour trọn gói đưa khách miền Bắc về Bà Rịa - Vũng Tàu
Cập nhật: 24/03/2021
Trong 2 ngày 21 và 22/3, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh đón tiếp đoàn famtrip do CLB Lữ hành Unesco Hà Nội chủ trì đến khảo sát các tuyến, điểm du lịch tại BR-VT. Tham gia đoàn có đại diện 40 DN du lịch, lữ hành, hãng hàng không, truyền thông.

Các thành viên đoàn famtrip thưởng thức bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu.

Theo đó, đoàn đã tìm hiểu, trải nghiệm dịch vụ tại Binh Chau Hot Spring Resort, Bảo tàng vũ khí cổ, khách sạn Malibu, khách sạn New Wave, khách sạn Green, bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu.

Ông Phạm Tiến Dũng, Phó Chủ tịch CLB Lữ hành Unesco Hà Nội cho biết, nhiều năm nay, Côn Đảo của BR-VT đã trở thành điểm đến quen thuộc với người miền Bắc. Tuy nhiên, các tuyến điểm du lịch trong đất liền từ Vũng Tàu đến Xuyên Mộc chưa được nhiều DN lữ hành, vận chuyển phía Bắc biết. Chuyến khảo sát nhằm mục đích giới thiệu cho các DN lữ hành, du lịch phía Bắc hiểu hơn về chất lượng dịch vụ, môi trường sạch đẹp và các điểm tham quan, sản phẩm mới của BR-VT để kết hợp với hàng không mở tour trọn gói nối Hà Nội-TP.Hồ Chí Minh - Tà Cú, Mũi Né, Bàu Trắng (Bình Thuận) - Bình Châu, Hồ Tràm, Vũng Tàu (BR-VT). “Qua chuyến khảo sát, chúng tôi cũng đánh giá cao năng lực du lịch MICE của BR-VT. Dự kiến trong tháng 5, CLB sẽ xúc tiến chuyên đề famtrip về du lịch MICE kết hợp trải nghiệm tàu biển từ Vũng Tàu ra Côn Đảo để tiếp tục xây dựng tour du lịch MICE - hành hương chào bán cho thị trường miền Bắc”, ông Dũng cho biết thêm.

Tin, ảnh: Đăng Khoa

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu