Nghiên cứu phát triển du lịch biển đảo ở Quảng Ngãi
Cập nhật: 02/04/2021
Bộ Khoa học và Công nghệ thông báo về việc tuyển chọn tổ chức chủ trì và cá nhân chủ nhiệm thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia đặt hàng “Nghiên cứu phát triển du lịch biển đảo bền vững gắn với bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên ở tỉnh Quảng Ngãi và vùng lân cận” bắt đầu từ năm 2021.

Ảnh minh họa - Internet

Định hướng mục tiêu là xác lập được cơ sở khoa học về phát triển du lịch biển đảo bền vững gắn với bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên ở tỉnh Quảng Ngãi và vùng lân cận. Đánh giá được thực trạng phát triển du lịch biển đảo bền vững ở tỉnh Quảng Ngãi và vùng lân cận. Xây dựng được mô hình và hệ thống giải pháp cho phát triển du lịch biển đảo bền vững gắn với bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên ở tỉnh Quảng Ngãi và liên kết với vùng lân cận.

Yêu cầu về hình thức của các sản phẩm cần đạt: Báo cáo tổng hợp, báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện của đề tài đáp ứng yêu cầu về mục tiêu nghiên cứu đặt ra. Cơ sở dữ liệu về du lịch, văn hóa, thiên nhiên ở tỉnh Quảng Ngãi. Bộ tiêu chí đánh giá mức độ phát triển du lịch biển đảo bền vững.

Bên cạnh đó, mô hình về phát triển du lịch biển đảo bền vững gắn với bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên ở tỉnh Quảng Ngãi và mô hình liên kết phát triển du lịch biển đảo bền vững giữa Quảng Ngãi với vùng lân cận được vận hành thử nghiệm. Báo cáo đề xuất hệ thống các giải pháp khả thi về phát triển du lịch biển đảo bền vững gắn với bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên ở tỉnh Quảng Ngãi và liên kết với vùng lân cận.

Phương thức tuyển chọn tổ chức và cá nhân thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia được thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 08/2017/TT-BKHCN. Hồ sơ nhiệm vụ tuyển chọn được gửi theo đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến Bộ Khoa học và Công nghệ. Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ là ngày 28/5/2021.

Báo Chính phủ