CD-ROM “Niên giám du lịch Việt Nam”- cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp du lịch
Cập nhật: 18/02/2008
Trung tâm Thông tin Du lịch - Tổng cục Du lịch đã phát hành đĩa CD-ROM “Niên giám du lịch Việt Nam 2008” bằng 3 ngôn ngữ Việt - Anh - Pháp. Đây là cơ hội quảng bá hiệu quả dành cho các doanh nghiệp du lịch.

CD-ROM này có thể coi là một cơ sở dữ liệu súc tích, đầy đủ nhất về Du lịch Việt Nam, bao gồm thông tin về các Công ty lữ hành quốc tế và nội địa, các khu nghỉ dưỡng, các khu vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng tiêu biểu… cùng với hình ảnh minh hoạ, bản đồ chỉ dẫn. CD-ROM cũng giới thiệu khái quát đặc điểm về Du lịch Việt Nam, địa chỉ liên hệ với các cơ quan quản lý về du lịch cấp tỉnh, các Trung tâm xúc tiến thương mại, du lịch... tạo khả năng tìm kiếm nhanh, kết hợp với các tiêu chí khác nhau, đáp ứng được nhu cầu tra cứu thông tin của du khách và sẽ thường xuyên cập nhật 3 tháng một lần.

Được in với số lượng lớn và phát hành MIỄN PHÍ, RỘNG RÃI trong và ngoài nước tại các Hội chợ Du lịch Quốc tế có Tổng cục Du lịch tham gia, tại các Đại sứ quán, lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài, các Trung tâm xúc tiến du lịch trong nước và các kênh phát hành khác thông qua các đối tác nước ngoài của Trung tâm, CD-ROM Niên giám Du lịch Việt Nam chắc chắn sẽ mang hình ảnh của từng doanh nghiệp du lịch Việt Nam đến tay từng du khách trong và ngoài nước.

Với chi phí tham gia hấp dẫn: 240.000đồng, thủ tục đăng ký thuận tiện (trực tuyến hoặc gửi phiếu đăng ký theo mẫu), tất cả trở nên dễ dàng với mọi doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc.

Ngay từ bây giờ bạn có thể dễ dàng có được CD-ROM Niên giám Du lịch Việt Nam miễn phí chỉ với các bước đơn giản, chi tiết xem tại đây: www.vietnamtourism.gov.vn/niengiam.

Trung tâm Thông tin Du lịch