Hưng Yên - Điểm đến an toàn và thân thiện
Cập nhật: 16/09/2021
UBND tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Kế hoạch số 132/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, giới thiệu, quảng bá du lịch tỉnh Hưng Yên trên tuyến phố đi bộ Hà Nội năm 2021.

Ảnh minh họa (Ảnh: PC)

Theo đó vào tháng 12/2021 nếu như tình hình dịch bệnh tại Thủ đô được khống chế, Thành phố trở lại trạng thái bình thường mới,  Sở VHTTDL Hưng Yên sẽ tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, du lịch hấp dẫn  tại Khu vực nhà Bát giác phố đi bộ, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội với chủ đề "Hưng Yên - Điểm đến an toàn và thân thiện".

Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch Hưng Yên đến với du khách và nhân dân thủ đô Hà Nội, đồng thời hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021.

Dự kiến, chương trình biểu diễn văn nghệ được lồng ghép với yếu tố quảng bá du lịch và các hoạt động văn hóa tiêu biểu, với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước con người của vùng quê văn hiến Hưng Yên thông qua không gian trưng bày tiềm năng du lịch, sản phẩm làng nghề, đặc sản ẩm thực, nông sản an toàn. Đặc biệt, công chúng có thể cảm nhận vẻ đẹp Hưng Yên qua không gian trưng bày với hơn 100 tác phẩm ảnh nghệ thuật, giới thiệu tiềm năng thế mạnh về một vùng đất văn hiến.

Du khách còn được tham quan tìm hiểu các sản phẩm làng nghề truyền thống đang phát triển, đưa vào khai thác phục vụ phát triển du lịch, được thưởng thức các sản vật ẩm thực nổi tiếng, với nhãn lồng tiến vua là thứ quà tặng đặc biệt mà đất trời ưu ái dành riêng cho mảnh đất Hưng Yên, mang hương thơm và vị ngọt đặc trưng không nơi nào có được và những đặc sản ẩm thực mang đậm hương vị của vùng Hưng Yên trù phú.

Qua Chương trình, Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ đem tới cho công chúng và du khách những khoảnh khắc ý nghĩa, những ấn tượng tốt đẹp về thiên nhiên, văn hóa và tình cảm con người của quê hương Phố Hiến, Hưng Yên giữa lòng Thủ đô Hà Nội./.

HP

Báo Đảng Cộng sản