Độc đáo ''Đà Lạt trên đỉnh Núi Sam'' tại Châu Đốc
Cập nhật: 04/04/2022
Ngày 3/4, hàng trăm du khách đã trải nghiệm Cáp treo Núi Sam, ghé thăm Chùa Bà Châu Đốc và check-in các sản phẩm mới.

Khu du lịch Cáp treo Núi Sam (An Giang) đang có những ngày sôi động, đông đúc du khách. Sáng 3/4, hàng trăm du khách đã đến Chùa Bà Châu Đốc, đi cáp treo Núi Sam và check-in các sản phẩm mới gồm dãy lều trại hình nón độc đáo, xếp thành 2 hàng đặt tại trung tâm quảng trường Núi Sam.

Đặc biệt thời tiết hôm nay mát lạnh như đang ở trên Đà Lạt dù giữa trưa nắng, tạo cho du khách cảm giác lâng lâng thú vị. Điều hấp dẫn du khách là vẻ đẹp, độc lạ, thân thiện tại các tảng đá, nơi được khu du lịch bố trí rất nhiều bộ bàn ghế được làm từ vỏ xe đủ màu sắc bắt mắt.

Khu du lịch Cáp treo Núi Sam có giá vé 150.000 đồng đã bao gồm 01 suất ăn (gồm cơm sườn, trứng ốp la với gạo đặc sản thơm ngon tỉnh An Giang), được xem là mức giá vé hấp dẫn nhất trong hệ thống cáp treo tại Việt Nam. Chính sách này cũng được áp dụng cho dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) và dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2022.

Theo thông tin tại trang web chính thức https://captreonuisam.com, khu du lịch đang thực hiện chính sách miễn phí vé cáp treo cho trẻ em (chiều cao dưới 120 cm) và người trên 70 tuổi./.

PV

Ảnh: KDL Cáp treo Núi Sam

Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 03/04/2022