Tặng tour du lịch cao cấp cho vận động viên xuất sắc tại SEA Games 31
Cập nhật: 11/05/2022
Nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình đến các thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nước ASEAN, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị triển khai chiến dịch truyền thông chuyên biệt để giới thiệu du lịch Quảng Bình nhân dịp SEA Games 31.

Tại Hội nghị truyền thông quốc tế lần thứ hai của SEA Games 31, Sở Du lịch Quảng Bình vinh dự cùng Tổng cục Du lịch giới thiệu về một số hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch với SEA Games 31.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Quý - Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình đã giới thiệu Quảng Bình là điểm đến hàng đầu châu Á với thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt - nơi phải đến để trải nghiệm tại Việt Nam. Đến với Quảng Bình, du khách sẽ được tự do hòa mình vào thiên nhiên, khám phá nhiều cảnh quan kỳ vĩ tại vùng đất của hang động, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng và cũng là điểm đến của nghỉ dưỡng biển, du lịch thể thao cao cấp và tìm hiểu văn hóa, lịch sử.

Du khách khám phá hang Chà Lòi, Quảng Bình. Nguồn: Netin Travel

Nhân dịp SEA Games 31, ngành du lịch Quảng Bình tặng những "phần thưởng" đặc biệt cho một số đối tượng là vận động viên, huấn luyện viên và phóng viên quốc tế. Đáng chú ý, 2 voucher tham gia tour “Thám hiểm hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” (trị giá 140 triệu đồng) từ Công ty Oxalis Adventure sẽ được trao cho 2 vận động viên xuất sắc nhất SEA Games 31 (theo bình chọn của Ban Tổ chức).

Sở Du lịch Quảng Bình dành các chuyến du lịch khám phá Quảng Bình trong 3 ngày 2 đêm cho 50 phóng viên quốc tế tại SEA Games 31, tương đương trị giá 300 triệu đồng. Công ty Netin Travel dành các chuyến tham quan Quảng Bình và khám phá hang Chà Lòi cho các huấn luyện viên và vận động viên đạt huy chương Vàng môn Karate tại SEA Games 31, trị giá 70 triệu đồng. Ngoài ra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch Quảng Bình cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt huy chương vàng tại SEA Games 31 với mức chiết khấu từ 20% - 30%.

Ông Trần Xuân Cương – Tổng Giám đốc công ty Netin Travel cho biết SEA Games 31 là cơ hội lớn để quảng bá du lịch Quảng Bình, cũng như sản phẩm khám phá hang Chà Lòi: "Hang Chà Lòi là điểm đến mới với những trải nghiệm cực kỳ khác biệt, phù hợp với xu thế du lịch hiện nay và khẳng định thương hiệu ‘vương quốc hang động’ Quảng Bình. Chúng tôi hy vọng đây sẽ động lực khuyến khích các vận động viên cống hiến, mang thành tích cao về cho thể thao Việt Nam”.

Bên cạnh đó, ngành du lịch Quảng Bình cũng sẽ thực hiện chương trình truyền thông trực tiếp và qua nền tảng số đế giới thiệu du lịch Quảng Bình - điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt với nội dung chuyên biệt, phương thức đa dạng tới các nước ASEAN và một số thị trường khách quốc tế trọng điểm trong thời gian diễn ra SEA Games 31 như quảng bá, xúc tiến tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2022, Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2022; quảng bá trên các nền tảng số như Google, Facebook, Instagram…

Từ cuối tháng 10/2021, các hoạt động du lịch của tỉnh Quảng Bình đã được tổ chức trở lại và luôn sẵn sàng đón tiếp khách du lịch trong nước và quốc tế với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng sự thân thiện, hiếu khách vốn là đặc trưng của người dân Quảng Bình./.

Hải Nam

 

VOV - vov.vn - Đăng ngày 11/05/2022