Tiên phong tại Việt Nam có Tour xe siêu địa hình
Cập nhật: 10/06/2022
Tiên phong tại Việt Nam có Tour xe siêu địa hình mang đến những trải nghiệm mới rất đặc biệt cho du khách yêu thích du lịch khám phá.

Hàng đầu tại Việt Nam có Tour xe siêu địa hình kết hợp các hoạt động vận động thể chất, leo núi - chèo thuyền, cắm trại giữa đại ngàn và đặc biệt đi xe siêu địa hình. Đây là tour du lịch trải nghiệm đặc biệt giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên cùng cơ hội rèn luyện sức khỏe thể chất, tinh thần để khởi đầu hành trình mới đầy năng lượng và sáng tạo.

Trải nghiệm chưa từng có xe siêu địa hình

Tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, xe địa hình đã được sử dụng phổ biến và được xem là một trong những trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho du khách. Và ở Buôn Ma Thuột vốn nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn, xe siêu địa hình được Trung Nguyên Coffee Tour ứng dụng trong việc mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm chưa từng có trên những cung đường núi rừng hùng vĩ bậc nhất Tây Nguyên.

Tour xe siêu địa hình vượt núi băng rừng duy nhất tại Trung Nguyên Coffee Tour.

Du khách có thể tận hưởng cảm giác mạnh khi ngồi xe siêu địa hình băng qua những địa hình bất ngờ như núi đồi, suối nước và các cánh rừng. Mỗi cung đường đều được khảo sát kĩ lưỡng để mang đến sự mới lạ, cảm xúc đi từ bất ngờ, hồi hộp đến nhẹ nhàng, thư thái. Du khách có thể ghi lại những hình ảnh, những thước phim kỉ niệm có một không hai. Chính vì vậy, Tour xe siêu địa hình là trải nghiệm khám phá Buôn Ma Thuột theo một cách rất đặc biệt.

Xuyên suốt quãng đường hơn 10km, du khách không chỉ được thỏa sức trải nghiệm băng rừng trên xe siêu địa hình mà còn choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp liên tục thay đổi, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên với núi rừng kỳ vỹ, những cánh đồng cà phê xanh mướt bạt ngàn, những thác nước Dray Nur – Gia Long trắng xóa, cao ngút trời. Trên hành trình chinh phục này, du khách còn được dừng chân nghỉ ngơi tại suối cạn, dùng bữa ăn nhẹ giữa khung cảnh rừng núi hoang sơ. Giữa thiên nhiên thanh bình trong lành ấy, bạn thấy như được vỗ về, được xoa dịu và kiếm tìm cho mình những nguồn năng lượng mới.

Tour xe siêu địa hình là trải nghiệm mới mà du khách không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá núi rừng Tây Nguyên.

Hành trình năng lượng giữa núi rừng đại ngàn

Với Tour xe siêu địa hình, du khách còn được tham gia hành trình trải nghiệm đặc biệt hòa mình vào thiên nhiên cùng những hoạt động thể chất hấp dẫn như leo núi, chèo thuyền vượt thác, cắm trại giữa đại ngàn bên dòng thác đổ, nghe âm vang núi rừng Tây Nguyên.

Thử sức với hoạt động chèo thuyền vượt thác, du khách cảm nhận được chốn bồng lai tiên cảnh của sông Sêrêpôk "chảy ngược" huyền thoại. Chèo thuyền băng qua những ghềnh đá, chinh phục những con thác đẹp tựa suối tóc của đại ngàn, ngắm nhìn thác Dray Nur hùng vĩ ầm ầm tung bọt trắng xóa suốt ngày đêm bên những vách đá tạo nên một cảnh đẹp hùng vĩ và thơ mộng.

Nếu hành trình năng lượng chèo thuyền vượt thác giúp du khách vừa rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, chinh phục bản thân thì hoạt động cắm trại giữa đại ngàn sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích và đam mê khám phá thiên nhiên. Hay đơn giản là chỉ cần tạm xa rời cái ồn ào, xô bồ của thành phố để tìm cho mình một nơi yên tĩnh và thanh bình. Còn gì tuyệt vời hơn trong không khí se lạnh và không gian mênh mông mờ ảo của núi rừng, cùng nhau quây quần trò chuyện, đón bình minh buổi sớm mai và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên rực rỡ.

Du khách yêu thích hoạt động cắm trại giữa đại ngàn.

Những trải nghiệm mới trong Tour xe siêu địa hình duy nhất tại Trung Nguyên Coffee Tour sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn, trân trọng những giá trị thiên nhiên ban tặng vừa rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, nạp thêm năng lượng mới cho công việc và cuộc sống.

 

Báo Tổ quốc - toquoc.vn - Ngày đăng 10/6/2022