Quảng Ninh: Nhiều hoạt động hấp dẫn dịp Carnaval mùa Đông Hạ Long 2022
Cập nhật: 06/12/2022
Bên lề chương trình Carnaval mùa Đông Hạ Long 2022, nhiều hoạt động giải trí, hấp dẫn dự kiến sẽ được TP Hạ Long tổ chức, tạo không gian vui chơi cho người dân và thu hút khách du lịch dịp Giáng sinh.

Carnaval mùa Đông – Ngày hội sắc màu Tuần Châu 2021 tạo được nhiều dấu ấn trong lòng du khách. Ảnh: Minh Hà

Theo đó, các sự kiện sẽ được tổ chức từ 18-24/12. Cụ thể, từ 18-24/12 sẽ diễn ra Hội chợ ẩm thực "Sắc màu kỳ quan"; trình diễn âm nhạc điện tử tại đảo Kim Cương - Diamond Island EDM Party. Từ 23-24/12, thi dù lượn quốc tế. 14h ngày 24/12 diễn ra trình diễn máy bay và thủy phi cơ; trình diễn dù lượn. 16h30 ngày 24/12 diễn ra cuộc thi Carnaval Dance Contest; trình diễn band nhạc đường phố; xiếc nghệ thuật đường phố. Riêng 20h30 ngày 24/12, lễ hội Carnaval Mùa Đông Hạ Long với chủ đề “Sắc màu Kỳ quan” sẽ được tổ chức hoành tráng, rực rỡ sắc màu .

Carnaval Mùa Đông Hạ Long 2022 là một bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng và trải nghiệm. Không chỉ đơn thuần là một lễ hội diễu hành nghệ thuật mà từng câu chuyện truyền tải trong chương trình đến thiết kế mỹ thuật đều được lồng ghép một cách khéo léo với yếu tố lịch sử, văn hoá truyền thống, xen lẫn các yếu tố hiện đại, hội nhập. Qua đó, chuyển tải các thông điệp của vùng đất và con người Hạ Long gửi tới du khách bốn phương về niềm tự hào của người dân thành phố, quảng bá những khoảnh khắc đẹp của một Hạ Long đang hướng tới những sản phẩm du lịch bốn mùa.

Carnaval mùa Đông Hạ Long 2022 là sự kiện lần đầu tiên sử dụng sân khấu di động được thiết kế hiện đại, trang bị hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, kết hợp với các giải pháp âm thanh kết nối không dây bằng công nghệ 4.0, tạo điểm nhấn cho sự kiện của mùa Đông năm nay.

Thông qua lễ hội Carnaval mùa đông năm nay, TP Hạ Long mong muốn tạo ra các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn trong dịp Giáng sinh, chào năm mới 2023. Qua đó, thu hút đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế; quảng bá tiềm năng, thế mạnh nổi trội; giới thiệu các điểm đến, sản phẩm mới của du lịch Hạ Long....

Hoàng Quỳnh

Cổng TTĐT tỉnh Quảng Ninh - quangninh.gov.vn - Đăng ngày 06/12/2022