Ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”
Cập nhật: 31/01/2023
Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” sẽ diễn ra vào tối 25/3 tới đây tại NovaWorld Phan Thiết (xã Tiến Thành - TP. Phan Thiết).

Ngày 30/1, Kế hoạch tổ chức Lễ Khai mạc cho sự kiện này đã được Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng - Trưởng Ban Tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” ký ban hành với các nội dung cụ thể.

Theo đó, Lễ Khai mạc là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi sự kiện, đồng thời thông qua đây sẽ giới thiệu, quảng bá giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên, sản phẩm du lịch cũng như các hoạt động diễn ra trong Năm Du lịch quốc gia 2023. Từ đó góp phần thúc đẩy, phục hồi, phát triển ngành du lịch của cả nước nói chung và địa phương nói riêng sau tác động tiêu cực từ đại dịch Covid - 19, nhằm thu hút mạnh mẽ khách du lịch cũng như nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế đến với Bình Thuận, Việt Nam.

Theo kế hoạch, Lễ Khai mạc sẽ diễn ra tại NovaWorld Phan Thiết.

Được biết, Lễ Khai mạc do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh ủy Bình Thuận chỉ đạo, còn cơ quan chủ trì điều hành là UBND tỉnh Bình Thuận, trong khi cơ quan đầu mối tham mưu, triển khai là Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng đơn vị tổ chức sự kiện…

Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, có văn nghệ mở màn và bắn pháo hoa tầm thấp (15 phút) trước khi kết thúc chương trình.

Đ.Quốc

Báo Bình Thuận - baobinhthuan.com.vn - Đăng ngày 30/01/2023