Từ ngày 25/4, Vietjet khai thác đường bay thẳng Cần Thơ-Quảng Ninh
Cập nhật: 31/03/2023
Hãng hàng không Vietjet vừa mở bán vé trên đường bay thẳng giữa thành phố Cần Thơ và Vân Đồn (Quảng Ninh), mang tới tin vui cho người dân, du khách khi lần đầu tiên có thể di chuyển dễ dàng giữa các địa phương, góp phần thúc đẩy giao thương, kinh tế, du lịch giữa hai tỉnh cũng như hai vùng kinh tế trọng điểm.

Từ ngày 25/4, Vietjet khai thác đường bay thẳng Cần Thơ-Quảng Ninh

Đường bay kết nối Cần Thơ với Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ chính thức phục vụ người dân và du khách từ 25/4/2023 với thời gian bay 2 giờ 20 phút, trên 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 3, 5, 7.

Chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 6 giờ và hạ cánh tại Vân Đồn lúc 8 giờ 20 phút, ở chiều ngược lại khởi hành từ Vân Đồn lúc 8 giờ 55 phút và hạ cánh tại Cần Thơ lúc 11 giờ 10 phút.

Cần Thơ là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, là cửa ngõ đến với miền tây Nam Bộ trù phú với nhiều nét văn hóa, kinh tế đặc trưng, trong khi đó, Quảng Ninh cũng là địa phương phát triển hàng đầu tại vùng kinh tế Đông Bắc Bộ cùng di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Cần Thơ là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, là cửa ngõ đến với miền tây Nam Bộ trù phú với nhiều nét văn hóa, kinh tế đặc trưng.

Với giá vé chỉ từ "0 đồng", người dân và du khách có thể dễ dàng, thuận tiện bắt đầu hành trình khám phá miền tây sông nước hay Vịnh Hạ Long nổi danh thế giới cùng Vietjet.

Đặc biệt, từ nay đến 5/5/2023, Vietjet còn dành tặng khách hàng khuyến mãi giảm tới 50% giá vé hạng SkyBoss và SkyBoss Business trên tất cả các đường bay mà hãng đang phục vụ, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại ALL50SBB cho hạng SkyBoss Business, và ALL50SB cho hạng SkyBoss.

Vịnh Hạ Long.

Hành trình bay sẽ còn tràn ngập quà tặng cho thành viên khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy với quà tặng ngay 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần lễ vàng khuyến mãi từ nay đến hết 4/4/2023.

Khám phá ưu đãi qua ứng dụng SkyJoy hay skyjoy.vietjetair.com để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, tốp 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như: Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Minh Trang, Phương Tuyền

 

Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 30/03/2023