Tàu biển quốc tế Nautica lần đầu tiên ghé thăm Hạ Long
Cập nhật: 10/03/2010
Ngày 9/3/2010, tàu biển quốc tế Nautica (Mỹ) cập Cảng Cái Lân đưa hơn 1.000 du khách Mỹ tham quan Hạ Long. Đây là lần đầu tiên tàu Nautica đến Hạ Long.

Hạ Long được chọn là một trong những điểm dừng của Nautica trên hành trình xuyên Việt qua các thành phố lớn như: thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Hạ Long...

Công ty Du lịch Tân Hồng, chi nhánh Quảng Ninh, đã đón tiếp và tổ chức cho du khách tham quan thành phố Hạ Long, Vịnh Hạ Long, thành phố Hải Phòng và Hà Nội.

Theo dự kiến, tàu Nautica sẽ lưu lại trong 2 ngày, chiều ngày 10/3/2010, tàu sẽ rời Hạ Long tiếp tục hải trình tham quan các nước khác trong khu vực.

Tính từ đầu năm 2010 đến nay, Công ty Du lịch Tân Hồng, chi nhánh Quảng Ninh, đã đón hàng nghìn du khách quốc tế trên các tàu biển như: Seven sea, The World, Seabourn..., đến tham quan Hạ Long. Đây là tín hiệu tích cực của du lịch tàu biển Quảng Ninh trong năm 2010.

Nautica là tàu biển cao cấp 11 tầng, có khả năng chở trên 1.000 khách. Tàu được trang bị như một "khách sạn nổi cao cấp" với nhiều dịch vụ tiện nghi như: nhà hát, quầy bar, rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khoẻ...
Báo Quảng Ninh