Tàu biển cao cấp Columbus đến Việt Nam
Cập nhật: 17/03/2010
Ngày 17/3/2010, tại Hải Phòng, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đón và phục vụ tàu biển Columbus với 750 du khách và thuyền viên (đa số mang quốc tịch Đức) đến Việt Nam theo hành trình khám phá Hải Phòng – Hà Nội – Hạ Long và Nha Trang. Đây là chuyến cập cảng đầu tiên của tàu biển cao cấp Columbus đến Việt Nam trong năm 2010.

Sau khi cập cảng Hải Phòng, du khách sẽ tham gia chương trình khám phá các danh lam thắng cảnh tại Hải Phòng, Hạ Long và Hà Nội. Trong hành trình tham quan tại Việt Nam lần này, đoàn khách tàu biển còn ghé thăm làng SOS Hải Phòng, giao lưu và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt.

Sau đó tàu sẽ rời Hải Phòng và đến cảng Nha Trang vào sáng ngày 19/3/2010. Tại Nha Trang, đoàn khách tàu biển sẽ tham quan trung tâm thành phố, Dinh Bảo Đại, chùa Long Sơn, tháp bà Pô Nagar, chợ Đầm, đi thuyền trên sông Cái đến Cồn Dừa. Bên cạnh đó, Saigontourist còn tổ chức đưa đoàn dạo thuyền đến bến sông Tranh thưởng thức trái cây miệt vườn và tham quan nhà trẻ, trạm y tế, đình làng để tìm hiểu thêm về đời sống thường nhật của người dân nơi đây.

Chiều ngày 19/3/2010, tàu biển Columbus sẽ rời Nha Trang, tiếp tục hành trình đến thành phố cảng Muara, Brunei.

Ngày 29/3/2010, Saigontourist tiếp tục đón tàu biển cao cấp Europa đến Việt Nam theo hành trình Hạ Long – Đà Nẵng – Sài Gòn.

Tính riêng trong tháng 3/2010, Saigontourist đã đón tiếp và phục vụ hơn 10.000 khách tàu biển quốc tế (chủ yếu đến từ Châu Âu).
ĐCSVN