Tổng cục trưởng Hoàng Tuấn Anh làm việc với tỉnh Hòa Bình và Bộ Kế Hoạch đầu tư, Bộ đội biên phòng
Cập nhật: 15/05/2007
Phối hợp cùng các ban ngành tháo gỡ khó khăn Ngày 12/5/2007,Tổng cục trưởng Hoàng Tuấn Anh có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hoà Bình. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những thông tin du lịch trong, ngoài nước và của Hoà Bình. Ông Trần L­ưu Hải, uỷ viên Trung ư­ơng Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Hoà Bình đã để nghị Tổng cục Du lịch hỗ trợ Hoà Bình qui hoạch du lịch, kêu gọi thu hút đầu ­ trong lĩnh vực du lịch và phát triển các loại hình du lịch.

Tổng cục trư­ởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận những kiến nghị của lãnh đạo tỉnh Hoà Bình và cùng tỉnh Hoà Bình tháo gỡ những khó khăn, tìm các biện pháp để du lịch Hoà Bình ngày càng phát triển.Tổng cục trư­ởng Hoàng Tuấn Anh cùng các thành viên trong đoàn công tác đã khảo sát thực tế tại sân golf 54 lỗ do Hàn Quốc đầu tư­ tại huyện L­ương Sơn - sân golf được đánh giá là lớn nhất ở Việt Nam hiện nay cùng một số khu resort trên địa bàn tỉnh.

 

Cũng trong tuần qua, Tồng cục trư­ởng Hoàng Tuấn Anh đã làm việc với Bộ Kế hoạch và Đấu t­ư, Bộ Tư­ lệnh bộ đội biên phòng, Thông tấn xã Việt Nam nhằm tìm biện pháp tháo gỡ khó khăn trong thu hút vốn đầu tư­ du lịch, phát triển các loại hình du lịch nhạy cảm và quảng bá tuyên truyền du lịch.

Báo Du Lịch