Thêm hai khách sạn Sheraton ở vịnh Hạ Long
Cập nhật: 21/05/2007
Tập đoàn khách sạn và Khu Nghỉ Mát Starwood đã đạt được thỏa thuận với Royal International Corporation về việc mở thêm 2 khách sạn lớn ở nơi được công nhận là Di Sản Thế Giới - Vịnh Hạ Long.

Hai khách sạn có tên là : Sheraton Halong Bay Resort và Four Points by Sheraton. Khách sạn Four Points by Sheraton với 160 phòng dự kiến sẽ đi vào họat động vào đầu năm 2008 và Sheraton Halong Bay Resort với 300 phòng sẽ mở cửa vào năm 2010. Four Points by Sheraton Halong Bay sẽ là khách sạn Four Point by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam. Tập đoàn Starwood hiện đang điều hành 2 khách sạn tại Việt Nam là Sheraton Saigon và Sheraton Hanoi.

Hai dự án phát triển khách sạn trên khẳng định vị trí của tập đoàn Starwood là một trong những chuỗi khách sạn quốc tế lớn nhất tại khu vực Thailand và Đông Dương (Việt Nam, Campuchia và Lào). Starwood hiện có 13 khách sạn hoạt động trong khu vực, với thêm 11 dự án đang phát triển tại Bangkok, Chiang Mai, Chiang Rai, Pattaya, Hua Hin, Koh Samui, Angkor và giờ đây là Vịnh Hạ Long.

Chủ tịch tập đoàn Starwood Châu Á - Thái Bình Dương, ông Miguel Ko cho biết “Starwood rất phấn khởi với hai thương hiệu của mình tại Đông Dương-một khu vực phát triển rất nhanh. Thương hiệu Sheraton và Four Points by Sheraton sẽ mang đến một nét đặc trưng riêng, chuyển tải những trải nghiệm lưu trú khác nhau đến khách du lịch”. Ông Ko cho biết thêm: “Việt Nam là một trong những nước tăng trưởng nhất trong khu vực nói riêng và thế giới nói chung, với tốc độ tăng trưởng GDP dự đoán là 7.1% và tỉ lệ tăng trưởng du lịch là 20%. Từ đầu năm 2007, khoảng 1.462.000 khách du lịch nước ngoài đã đến Việt Nam, tăng khoảng 12.5% so với năm trước. Chúng tôi cũng tin rằng việc Việt Nam gia nhập WTO sẽ đưa ngành du lịch lên tầm cao mới. Nhu cầu du lịch phát triển mạnh mẽ đã đem lại những cơ hội thôi thúc tập đoàn chúng tôi phát triển thương hiệu đẳng cấp quốc tế có mặt tại Vịnh Hạ Long, một điểm đến rất nổi tiếng tại Việt Nam.
Sheraton Saigon Hotel