Du lịch học võ
Cập nhật: 30/07/2007
Không chỉ hấp dẫn khách du lịch khám phá và tìm hiểu về thiên nhiên, tour du lịch về trang trại Vinh Sang còn được công ty du lịch Bến Thành làm mới: giúp cho du khách học võ tại vùng sông nước.

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm sẽ đưa du khách đến trang trại Vinh Sang nằm trên cù lao An Bình, Vĩnh Long. Sau khi đi một vòng khắp trang trại, tham quan vườn cây ăn trái và những động vật quý hiếm du khách sẽ được đưa đến khu vực luyện võ.

Tại đây du khách sẽ được các võ sư huấn luyện các thế võ tự vệ hữu ích trong đời sống hàng ngày. Chính các thế võ này sẽ giúp quý khách tự tin, phản xạ nhanh hơn khi phải đối đầu với các tình huống bất trắc có thể xảy ra. Ngoài ra, việc tập luyện này còn giúp giảm stress.

Chương trình tour được xây dựng khá phù hợp cho các đối tượng. Đối với những người khách lớn tuổi sẽ học các thế võ rèn luyện sức khỏe dẻo dai. Những du khách trẻ tuổi hơn sẽ học và thực hành những thế võ rèn luyện thân thể và tự vệ.

Ngày thứ hai trong chương trình, du khách sẽ được võ sư ôn lại những thế võ đã được học hôm trước. Sau đó, du khách được thử một lần thành những những người nông dân chuyên nghiệp với các hoạt động tát mương bắt cá, tự tay đốt lửa nướng cá ngay trên bờ...
Tuổi trẻ Online