Giới thiệu Năm Du lịch Quốc gia Thái Nguyên 2007 tại Liên hoan Du lịch APEC
Cập nhật: 07/01/2007
Là khách mời tham dự Liên hoan Du lịch APEC vừa được tổ chức tuần qua tại đô thị cổ Hội An - Quảng Nam với chủ đề: “Liên kết phát triển thông qua du lịch và văn hoá”, Sở Thương mại - Du lịch Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động tiếp thị hình ảnh Thái Nguyên và Năm Du lịch Quốc gia 2007 được tổ chức tại Thái Nguyên.

Chỉ trong 3 ngày, đoàn Thái Nguyên đã tham dự khá nhiều hoạt động và được đánh giá cao tại Liên hoan Du lịch. Tại lễ khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Du lịch APEC, Đoàn Thái Nguyên đã phát hành cuốn Hướng dẫn các tuyến, điểm du lịch của Thái Nguyên, giới thiệu về tiềm năng du lịch Thái Nguyên trong cuốn “Vietnam Tourism Festival APEC 2006”.

Tham dự cuộc tọa đàm “Giải pháp phát triển du lịch các tỉnh và tại sao phải liên kết du lịch", đại diện Sở Thương mại - Du lịch Thái Nguyên đã có bài tham luận giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch Thái Nguyên; sự kiện Năm Du lịch Quốc gia Thái Nguyên 2007. Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Nam cũng đã chia sẻ kinh nghiệm tổ chức Năm Du lịch Quảng Nam và kêu gọi các tỉnh liên kết, tham gia tích cực vào hoạt động Năm Du lịch của Thái Nguyên để tạo sự phát triển chung.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra liên hoan du lịch, gian hàng triển lãm, trưng bày giới thiệu tiềm năng du lịch, các sản phẩm du lịch, nét văn hoá truyền thống của Thái Nguyên đã được Ban tổ chức đánh giá cao. Tại đây, Sở Thương mại - Du lịch Thái Nguyên đã phối hợp với tỉnh bạn Tuyên Quang cùng tuyên truyền quảng bá về tiềm năng du lịch của 2 tỉnh và vùng chiến khu Việt Bắc; mời một số Bộ trưởng Du lịch APEC tham quan, thưởng thức chè Thái tại gian hàng để tranh thủ giới thiệu, quảng bá du lịch và sản phẩm chè Thái Nguyên.
Sở Thương mại và Du lịch Thái Nguyên