Họp báo về tuyên truyền, quảng bá Năm Du lịch Quốc gia Thái Nguyên 2007
Cập nhật: 06/01/2007
Ngày 5 tháng 10, UBND tỉnh tổ chức họp báo với một số cơ quan thông tin đại chúng T.W, địa phương về công tác tuyên truyền, quảng bá cho Năm Du lịch Quốc gia Thái Nguyên 2007.

Đồng chí Trịnh Thị Cúc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp báo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Năm Du lịch đã giới thiệu với các nhà báo những tiềm năng du lịch của Thái Nguyên; thông báo về mục đích, ý nghĩa, nội dung, mục tiêu của Năm Du lịch Quốc gia 2007 với chủ đề “Năm Du lịch Thái Nguyên về Thủ đô gió ngàn - Chiến khu Việt Bắc 2007”. Đồng thời, nhấn mạnh 3 chương trình trọng tâm của Năm Du lịch là: Lễ khai mạc chính thức vào ngày 27/02/2007, lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và T.W về lãnh đạo kháng chiến chống Pháp tại ATK Thái Nguyên vào ngày 20/5/2007 và lễ kỷ niệm 45 năm thành lập TP. Thái Nguyên (19/10/2007).
 
Qua trao đổi giữa các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức với lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tin đại chúng đã làm rõ thêm một số vấn đề mà các nhà báo quan tâm về nội dung, công tác chuẩn bị, cách thức tổ chức của tỉnh, các bộ ngành T.W và các tỉnh vùng Việt Bắc đối với sự kiện này.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn các nhà báo tích cực phối hợp với các cơ quan chuyên môn của tỉnh, tăng cường công tác tuyên truyền thường xuyên, liên tục trên các phương tiện thông tin T.W và địa phương; đặc biệt là các báo 6 tỉnh vùng Việt Bắc và Hà Nội cần có sự liên kết trong tuyên truyền để giới thiệu, quảng bá sâu rộng đến nhân dân trong và ngoài nước biết đến sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2007 và hiểu thêm về đất và người vùng chiến khu Việt Bắc nói chung và Thái Nguyên nói riêng.
Sở Thương mại và Du lịch Thái Nguyên