Khai hội văn hóa du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu
Cập nhật: 13/09/2007
Chiều 13/9/2007, đồng chí Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có buổi làm việc với các sở: Du lịch, Văn hóa - Thông tin, Thương mại về kế hoạch tổ chức khai hội Văn hoá Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2008.

Sau khi nghe kế hoạch tổ chức khai hội của Sở Văn hóa - Thông tin và Sở Du lịch, đồng chí Hồ Văn Niên thống nhất, chương trình khai hội sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến 16/02/2008 (tức là từ mồng 1 đến mồng 10 Tết Nguyên đán Mậu Tý).

Chương trình sẽ được tổ chức tại địa điểm chính là TP. Vũng Tàu và tại các huyện Xuyên Mộc, Long Điền, Đất Đỏ, Côn Đảo là các điểm nhấn, theo hình thức rải rác mỗi ngày ở một địa phương. Chương trình khai hội sẽ được làm mới, tránh trùng lặp để hấp dẫn người dân và du khách. Các nội dung chính của chương trình như: lễ khai hội ngày 14/2/2008 (mùng 8 Tết) có tái hiện lễ bắn súng thần công, chương trình ca múa nhạc chào mừng khai hội; các hoạt động đi kèm như: hội chợ thương mại, ẩm thực triển lãm ảnh nghệ thuật về tour, tuyến, điểm du lịch, dự án đầu tư, thành tựu hoạt động văn hoá...

Về chủ đề của chương trình khai hội, đồng chí Hồ Văn Niên chỉ đạo các đơn vị liên quan cần nghiên cứu, lấy ý kiến rộng rãi của các nhà chuyên môn, người dân và du khách sao cho ngắn gọn, hấp dẫn, độc đáo.
Báo Bà Rịa - Vũng Tàu